Hội đồng Đội tỉnh Hà Nam tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi hồng” năm 2022

Chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 28/5, tại Trường Tiểu học Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi hồng”, khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Hội đồng Đội tỉnh Hà Nam tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi hồng” năm 2022
Lãnh đạo Hội đồng Đội tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố tham dự liên hoan

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam lần thứ XV.

Tham gia liên hoan có 6 đội đại diện cho Hội đồng Đội của 6 huyện, thị xã, thành phố. Các đội trải qua 2 phần thi bắt buộc và tự chọn. Trong đó, phần thi bắt buộc, các đội thực hiện 1 bài nhảy “Thiếu nhi làm theo lời Bác” theo theo quy định của ban tổ chức. Ở phần thi tự chọn, các đội lựa chọn trình diễn các điệu nhảy với các thể loại: Nhảy hiện đại, popping dance, hip-hop, dancesport, flashmob, khiêu vũ, dân vũ Việt Nam, dân vũ quốc tế; hát, nhảy phụ họa.

Với sự chuẩn bị công phu từ lựa chọn diễn viên, trang phục đẹp mắt, nội dung ấn tượng, các đội đã mang đến liên hoan những tiết mục nhảy, múa sôi động, đặc sắc.

Hội đồng Đội tỉnh Hà Nam tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi hồng” năm 2022
Các em thiếu nhi tham gia Liên hoan "Vũ điệu tuổi hồng" được tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Liên hoan không chỉ mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi, phát huy tính sáng tạo, phát hiện học sinh có năng khiếu nghệ thuật mà còn góp phần tuyên truyền, giáo dục cho đội viên, học sinh về các giá trị truyền thống ngày thành lập Đội Th

Hội đồng Đội tỉnh Hà Nam tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi hồng” năm 2022
Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan "Vũ điệu tuổi hồng" năm 2022.

iếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Hội đồng Đội tỉnh chỉ đạo Hội đồng Đội các cấp tiếp tục đẩy mạnh triển khai các cuộc vận động và các chương trình của Đội trong trường học, tạo môi trường gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa đội viên, học sinh trong tỉnh. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội viên, học sinh. Khuyến khích hình thành và phát triển các nhóm nhảy mang tính rèn luyện sức khoẻ.

Hội đồng Đội tỉnh Hà Nam tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi hồng” năm 2022
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen giải thưởng Kim Đồng cho em Nguyễn Trần Linh Giang, lớp 8C Trường THCS Trần Quốc T oản, TP Phủ Lý - cán bộ chỉ huy Đội xuất sắc.

Tại chương trình, em Nguyễn Trần Linh Giang, lớp 8C, Trường THCS Trần Quốc Toản được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen giải thưởng Kim Đồng với thành tích là cán bộ chỉ huy Đội xuất sắc. Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 1.000 suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh; tặng 1 công trình măng non “Thư viện Kim Đồng” và 1 bộ trống đội cho Liên đội Trường Tiểu học Liêm Chính.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy