Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

 Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) sáng 18/11, đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng cô và trò Trường Mầm non phường Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo UBND, phòng GD-ĐT thị xã Duy Tiên.

Đồng chí Nguyễn Đức Vượng Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng 2011 trường Mầm non phường Hòa Mạc
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các nhà giáo trường Mầm non phường Hòa Mạc,thị xã Duy Tiên nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023).

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Vượng thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa, gửi lời chúc tốt đẹp tới các thầy cô giáo đã và đang công tác tại cơ sở giáo dục Hà Nam nói chung, các cô giáo đang làm việc tại trường Mầm non phường Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên nói riêng nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đồng chí nhấn mạnh, ngày 20/11 đã trở thành ngày Tết của các thầy cô giáo và những người làm trong ngành Giáo dục. Với những nhà giáo gắn bó với các ngôi trường mầm non, ai cũng đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa chăm sóc gia đình, hạnh phúc riêng tư. Phải yêu trẻ, yêu nghề mới có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, công việc đó.

Đồng chí Nguyễn Đức Vượng Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng 2011 trường Mầm non phường Hòa Mạc
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà giáo trường Mầm non phường Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 Đồng chí ghi nhận những cống hiến, đóng góp lớn lao của các cô đối với sự nghiệp “trồng người”; giáo dục và khơi dậy trong trẻ tình cảm với gia đình, quê hương, đất nước, trân trọng những giá trị văn hóa dân tộc để các bé trở thành những con ngoan, trò giỏi, công dân tốt cho đất nước sau này. Đồng chí khẳng định, với sự quan tâm, chăm lo phát triển Giáo dục và Đào tạo của Đảng, Nhà nước,  các trường học trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học được mua sắm tương đối đầy đủ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Riêng với trường Mầm non phường Hòa Mạc, các điều kiện này đã giúp cho nhà trường có 37 giáo viên giỏi, hàng năm có nhiều sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại A cấp thị xã, cấp tỉnh. Đặc biệt, năm học 2022-2023, trường được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen, đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Hiệu trưởng nhà trường được đề nghị Chủ tịch nước tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

Đồng chí Nguyễn Đức Vượng Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng 2011 trường Mầm non phường Hòa Mạc
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo UBND và phòng GD-ĐT thị xã Duy Tiên thăm một số điểm vui chơi trong khuôn viên nhà trường.

Đồng chí mong muốn các cô giáo tiếp tục gắn bó với “nghề cao quý-trồng người” với trách nhiệm, tình yêu vô bờ bến, để mỗi trẻ đến trường mỗi ngày đều là ngày vui. Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã được được, xây dựng đội ngũ giáo viên vừa hồng, vừa chuyên, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Trường Mầm non phường Hòa Mạc trở thành một trong những lá cờ đầu về giáo dục của tỉnh trong những năm tới!

Đồng chí Nguyễn Đức Vượng Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng 2011 trường Mầm non phường Hòa Mạc
Lãnh đạo UBND, Phòng GD&ĐT thị xã Duy Tiên tặng hoa chúc mừng các cô giáo trường Mầm non phường Hòa Mạc nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng 2011 trường Mầm non phường Hòa Mạc
Lãnh đạo Hội Khuyến học thị xã Duy Tiên tặng hoa chúc mừng các cô giáo trường Mầm non phường Hòa Mạc nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy