Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên năm học 2024-2025 bảo đảm an toàn, nghiêm túc

Chiều nay, 10.756 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên tỉnh Hà Nam năm học 2024-2025 đã hoàn thành môn thi cuối cùng, kết thúc kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Thí sinh đến điểm thi THPT A Bình Lục.

Đúng 14h30 phút chiều 14/6, các thí sinh bắt đầu làm bài thi môn Tiếng Anh, trong điều kiện thời tiết nóng bức. Tuy nhiên, ở tất cả 454 phòng thi tại 22 điểm thi đều được trang bị quạt mát, bảo đảm thí sinh làm bài tốt nhất.

Đề thi Tiếng Anh năm nay được đánh giá vừa sức với học sinh. Một giáo viên dạy tiếng Anh ở Trường THCS Trần Phú, thành phố Phủ Lý nhận xét: Nội dung đề thi đều thuộc chương trình học của học sinh lớp 9, không mang tính chất đánh đố. Dù vậy, đề vẫn có tính phân hóa, bởi câu cuối của đề khó hơn, đòi hỏi những thí sinh thực sự học tốt Tiếng Anh mới làm hoàn chỉnh cả bài thi.

Tâm trạng của hầu hết thí sinh khá thoải mái, vui vẻ trước khi vào thi môn cuối cùng.

Theo ghi nhận, tại các điểm thi ở thành phố Phủ Lý, thí sinh sau khi hoàn thành bài thi Tiếng Anh có tâm trạng thoải mái hơn. Nhiều thí sinh cho biết đã làm tốt bài thi và không bị áp lực. Tuy nhiên, ở các khu vực nông thôn, thí sinh cho biết các em gặp khó khăn khi phải hoàn thành bài thi này. Rất ít thí sinh hoàn thành bài thi một cách xuất sắc.

 Nhiều thí sinh chưa hài lòng với bài thi của mình.

Trong chiều nay, không có thêm thí sinh nào vắng thi. Đặc biệt, công tác coi thi ở các điểm thi đều diễn ra nghiêm túc, an toàn. Không có thí sinh và cán bộ, giáo viên vi phạm quy chế thi.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy