Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi THPT tỉnh Hà Nam năm học 2019- 2020

Sáng 5/11/2019, tại Trường THPT A Phủ Lý, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nam tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm học 2019- 2020. Tham gia hội thi có 60 giáo viên đến từ các trường THPT trên địa bàn. Đây là những giáo viên đã vượt qua phần thi kiểm tra năng lực và sáng kiến kinh nghiệm.

Tham gia Hội thi này, các giáo viên phải trải qua phần thi thực hành giảng dạy. Trong đó, ở phần thi thực hành, có 2 hoạt động giáo dục với một bài dạy do giáo viên tự chọn và một tiết dạy thực hành do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm. 

Hội thi diễn ra trong 3 ngày, từ 5-7/11/2019.

Hội thi được đánh giá cao về khâu tổ chức đảm bảo tính khách quan, công bằng.

Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh là hoạt động chuyên môn có tính chuyên sâu, quan trọng đối với đội ngũ giáo viên THPT trong toàn tỉnh, thu hút được đông đảo giáo viên tham gia. Hội thi được tổ chức nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên giỏi và tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý của cấp học THPT thể hiện năng lực, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy theo tinh thần đổi mới giáo dục trong trường học, khai thác, sử dụng có hiệu quả dụng cụ học tập. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt- học tốt trong trường học, tạo cơ hội cho giáo viên và cán bộ quản lý tự học và sáng tạo. Các môn học: Toán, Ngữ văn, Giáo dục công dân, Thể dục và Địa lý là các môn thi chính tại Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THPT năm nay.

Ngay sau lễ khai mạc, các giáo viên bước vào phần thi giảng. Phần thi giảng được tổ chức đồng thời tại 2 địa điểm là Trường THPT A Phủ Lý và Trường THPT B Phủ Lý.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy