Học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Hà Nam tiếp tục nghỉ học đến ngày 16/2 để phòng dịch bệnh nCoV

Đó là nội dung Công văn số 261/UBND- KGVX ngày 7/2/2020 của UBND tỉnh Hà Nam về việc tiếp tục cho trẻ em, học sinh các cấp trên địa bàn tạm thời nghỉ học để phòng chống dịch bệnh do nCoV.

Phòng chống dịch bệnh nCoV, UBND tỉnh quyết định cho học sinh các cấp trên địa bàn tạm thời nghỉ học đến ngày 16/2/2020.

Trước tình hình dịch, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (nCoV) có nhiều diễn biến phức tạp, UBND tỉnh đã xem xét và quyết định cho trẻ em các trường mầm non, học sinh các cấp học, học viên các trung tâm GDTX- Hướng nghiệp tỉnh và trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh Hà Nam tiếp tục được nghỉ học tạm thời thêm 1 tuần. Thời gian nghỉ học tạm thời bắt đầu từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2.

Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của UBND tỉnh, chiều ngày 7/2, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có thông báo tới 100% trường học các cấp trên địa bàn tỉnh về việc cho học sinh được nghỉ học để phòng, chống nguy cơ lây lan dịch, bệnh nCoV trong trường học.

Theo yêu cầu của UBND tỉnh, Sở GD&ĐT sẽ chủ trì phối hợp với UBND các huyện, thành phố, thị xã thông báo, hướng dẫn cụ thể việc cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh do nCoV gây ra. Đồng thời, yêu cầu UBND các huyện, thành phố, thị xã tiếp tục chỉ đạo các Phòng GD&ĐT phối hợp với ngành y tế hướng dẫn các nhà trường phun thuốc tiêu độc, khử trùng và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh do nCoV gây ra.

T.T.Hà  

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy