Huyện đoàn Bình Lục tổ chức Hội thi “Tự hào truyền thống quê hương”

Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam; chào mừng 77 năm cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022), Quốc khánh (2/9/1945- 2/9/2022), sáng 16/8, Huyện đoàn Bình Lục tổ chức Hội thi “Tự hào truyền thống quê hương” năm 2022.

Huyện đoàn Bình Lục tổ chức Hội thi “Tự hào truyền thống quê hương”
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Hội thi.

Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ các trường PTTH trên địa bàn huyện. Các đội tham gia dự thi phải trải qua 3 phần thi đó là: Phần chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi sân khấu hóa.

Nhờ được chuẩn bị tốt, các đội đã sân khấu hóa những kiến thức về lịch sử, văn hóa của huyện Bình Lục; các cột mốc lịch sử quan trọng của quê hương, đất nước, các anh hùng, danh nhân văn hóa tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực, qua các thời kỳ ... vào các tiểu phẩm.   

Huyện đoàn Bình Lục tổ chức Hội thi “Tự hào truyền thống quê hương”
Một tiết mục phần thi chào hỏi tại Hội thi.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến các đoàn viên, thanh niên, học sinh trong huyện hiểu rõ hơn về truyền thống văn hiến cách mạng trong suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển của huyện; những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Bình Lục trong thời gian qua. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, tinh thần thi đua lao động, học tập góp sức mình vào sự phát triển của quê hương Bình Lục ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho Đoàn trường PTTH Bình Lục A, giải Nhì cho Đoàn trường Bình Lục B, đồng giải Ba cho hai đơn vị còn lại.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy