CLB Nhà báo Hà Nam tổ chức thăm và tặng quà tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Nam

Chiều ngày 29/12/2019, Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam phối hợp với Công ty CP MACCA NUTRITION Việt Nam và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Kinh tế TW tổ chức chương trình “Tết đến kết nối yêu thương” tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Nam.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Tham dự và trực tiếp tặng quà có đại diện lãnh đạo Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam và các thành viên là nhà báo quê hương tỉnh Hà Nam; đại diện lãnh đạo Công ty CP MACCA NUTRITION; đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Hà Nam.

Tại chương trình đại diện Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam và Công ty CP MACCA NUTRITION Việt Nam đã trao 140 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các đối tượng tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Nam. Đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Kinh tế TW đã trao 300 bộ quần áo mới cho trẻ em mồ côi và người già cô đơn. 

Đại diện CLB trao quà tới những hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cho biết: Đơn vị đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 140 đối tượng xã hội không nơi nương tựa, gồm trẻ mồ côi và người già cô đơn . Cuộc sống sinh hoạt, học tập của các cụ và các em tuy còn nhiều khó khăn nhưng luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm cũng như sự chia sẻ của cộng đồng xã hội. Ông Nguyễn Quang Huy cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam cùng các nhà tài trợ đã không quản ngại xa xôi để đến với các trẻ em mồ côi và các cụ già cô đơn nơi đây, cùng chung tay chia sẻ và đồng hành với họ. Ông Huy cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được đón nhận những tình cảm và chung tay của Chương trình trong những năm tới. 

Phát biểu tại nơi tặng quà,  Đại diện Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam và đại diện các tổ chức,  doanh nghiệp đã bày tỏ niềm xúc động khi được đến thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật và các cụ già không nơi nương tựa ở Hà Nam. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Câu lạc bộ những người làm báo quê Hà Nam hướng về mảnh đất núi Đọi, sông Châu.

Khánh Chi

Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.