Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 25/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cán bộ nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ.

* Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà các cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn thành phố Phủ Lý. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở LĐ,TB&XH, lãnh đạo thành phố Phủ Lý.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân ngày Quốc khánh
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới thăm, chúc sức khỏe đồng chí Trần Hổ, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Theo đó, Đoàn đã tới thăm gia đình cụ Trần Bình, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí: Trần Hổ, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Anh Tài, Trần Văn Tâm, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Minh Dũng, nguyên Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Trần Đức Thuần, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Văn Hùng, nnguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Phủ Lý; Nguyễn Văn Khuông, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh.

Trong không khí thân tình, đầm ấm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa đã thăm hỏi sức khỏe thân nhân các gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo để có được Hà Nam phát triển vững mạnh, toàn diện như hôm nay.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân ngày Quốc khánh
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm và tặng quà đồng chí Bùi Văn Hùng, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên ​​​Bí thư Thành ủy Phủ Lý.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và gia đình ,luôn luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương; tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp với tỉnh trong phát triển KT-XH, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hà Nam, của cá nhân đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh khẳng định sẽ luôn đồng hành và theo sát với mỗi bước đường phát triển của tỉnh, động viên con cháu nỗ lực phấn đấu trong công tác cũng như trong phát triển kinh tế gia đình, tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng quê hương Hà Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

* Đoàn do đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Độc lập các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Kim Bảng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân ngày Quốc khánh
Đồng chí Đặng Thanh Sơn trao quà Tết Độc lập của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho đồng chí Phạm Văn Lẫm, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Phủ Lý.

Đến thăm các gia đình: cụ Nguyễn Huân, lão thành cách mạng, cựu tù Côn Đảo (xã Thi Sơn); gia đình cụ Lê Minh Đường, gia đình cơ sở cách mạng (thị trấn Quế), gia đình đồng chí Tạ Hồng Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy (xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng), đoàn đã thắp hương tỏ lòng thành kính, biết ơn những đóng góp của các đồng chí vì sự cách mạng của Đảng, xây dựng và phát triển quê hương Hà Nam nhiều thời kỳ. Đồng thời, thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc Tết Độc lập thân nhân gia đình các đồng chí.

Đến thăm các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lương Trọng Thái, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Văn Lẫm, nguyên Bí thư Thành ủy Phủ Lý, đồng chí Đặng Thanh Sơn đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh bày tỏ niềm vui khi cả dân tộc tưng bừng chào đón Tết Độc lập lần thứ 77 với nhiều đổi thay, phát triển. Các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và gia đình. Khái quát những kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm, đồng chí Đặng Thanh Sơn nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền, quân và dân toàn tỉnh đã tiếp tục kế thừa thành quả của những nhiệm kỳ trước, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân ngày Quốc khánh
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Thanh Sơn trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho đồng chí Lương Trọng Thái, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đồng chí ghi nhận những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm, dù ở mỗi vị trí công việc khác nhau nhưng các đồng chí đã thống nhất ý chí, mục tiêu phát triển của tỉnh thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí cán bộ tiền nhiệm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo cùng với Đảng bộ xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động. Tích cực theo dõi và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình, thẳng thắn đóng góp ý kiến trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND... góp phần tăng cường sức mạnh đoàn kết, xây dựng một Hà Nam giàu mạnh, văn minh

Các đồng chí nguyên cán bộ tiền nhiệm của tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ tình cảm sâu sắc trước sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo tỉnh và hứa quyết tâm cùng với gia đình, dòng họ phát huy tốt tinh thần cống hiến cho quê hương, đất nước. Tích cực tham gia đóng góp trách nhiệm của mình với chi bộ Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội, đưa Hà Nam trở thành tỉnh giàu có và phát triển bền vững.     

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí lão thành cách mạng và các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đang sinh sống trên địa bàn thị xã Duy Tiên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đồng chí Phạm Tư Lành, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đoàn đã thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ cụ Phạm Văn Tô, nguyên Tỉnh uỷ viên, 30 năm tù Côn Đảo (phường Hoà Mạc); cụ Nguyễn Hữu Tiến, người vẽ Cờ Tổ quốc (phường Yên Bắc). Đoàn cũng đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí: Phạm Văn Tam, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (phường Hoà Mạc); Phạm Tư Lành, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ (phường Yên Bắc).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí thành viên trong đoàn tặng quà đồng chí Phạm Văn Tam, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước đã có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển quê hương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn mong muốn và chúc thân nhân các cụ lão thành cách mạng, thân nhân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương; tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của tỉnh phát triển.

         

Thanh Hà - Chu Uyên-Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy