Hội VHNT trưng bày, giới thiệu, triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh và tổng kết hoạt động năm 2018

Sáng 25/1, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nam tổ chức trưng bày, giới thiệu, triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh và tổng kết hoạt động năm 2018.

Các đại biểu và các văn nghệ sỹ tham quan triển lãm.
Buổi lễ đã dành một phút tưởng niệm nhiều văn nghệ sỹ tên tuổi của Hà Nam, có những đóng góp tích cực trong xây dựng lực lượng và phát triển văn học Nghệ thuật của tỉnh đã từ trần trong năm 2018.

Theo báo cáo đánh giá kết quả hoạt động VHNT Hà Nam năm qua, Hội VHNT đã duy trì các hoạt động sáng tác, quảng bá tác phẩm, công trình VHNT cơ bản đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân.

Ngoài việc tham gia tích cực các triển lãm, liên hoan Mỹ thuật, nhiếp ảnh khu vực, lần đầu tiên, nghệ sỹ Hà Nam đã tổ chức thành công Triển lãm Mỹ thuật cá nhân tại Hà Nội, giới thiệu nhiều tác phẩm có giá trị nội dung và nghệ thuật tốt đến với đông đảo công chúng Thủ đô. Một số tác phẩm mới được xuất bản khẳng định chặng đường sáng tác không ngừng của văn nghệ sỹ, những người đã bám sát cuộc sống, đi sâu vào đời sống xã hội để phản ánh qua tác phẩm ở mọi loại hình nghệ thuật.

Nhiều tác phẩm Mỹ thuật đoạt giải trong năm 2018 được giới thiệu tại triển lãm

Nhân dịp này, Hội VHNT đã khai mạc trưng bày, giới thiệu, triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh về đề tài văn hóa truyền thống, làng nghề và lễ hội, chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Kỷ Hợi.

Triển lãm giới thiệu 12 tác phẩm mỹ thuật và 44 tác phẩm nhiếp ảnh của các nghệ sỹ Hà Nam phản ánh tiềm năng thế mạnh của tỉnh về du lịch, dịch vụ, vật liệu xây dựng, công nghiệp, lễ hội, làng nghề truyền thống.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.