Tập huấn về công tác quản lý, tổ chức lễ hội và xây dựng đời sống văn hóa cơ sở

Trong 2 ngày (26 – 27/5), Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức lớp tập huấn về công tác quản lý, tổ chức lễ hội và xây dựng đời sống văn hóa cơ sở tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Tập huấn về công tác quản lý tổ chức lễ hội và xây dựng đời sống văn hóa cơ sở
Các học viên tham dự lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có 120 học viên là cán bộ nghiệp vụ văn hóa, phòng quản lý nếp sống văn hóa của các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao; Sở Thông tin, Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến từ 42 tỉnh, thành phố trong toàn quốc.

Tập huấn về công tác quản lý tổ chức lễ hội và xây dựng đời sống văn hóa cơ sở
Tiến sỹ Trần Thị Minh Thu - Vụ trưởng Vụ Tín ngưỡng và các tôn giáo khác, Ban Tôn giáo Chính phủ, giảng viên lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe lãnh đạo Vụ Tín ngưỡng và các tôn giáo khác của Ban Tôn giáo Chính phủ, lãnh đạo Cục Văn hóa cơ sở, lãnh đạo Hội Văn nghệ dân gian giới thiệu các kỹ năng quản lý nhà nước về thực hiện nếp sống văn minh trong lễ hội; công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động tín ngưỡng ở Việt Nam hiện nay; môi trường văn hóa dân tộc trong việc xây dựng môi trường văn hóa hiện nay…

Kết thúc lớp học, các học viên đã đi khảo sát thực tế tại Khu du lịch quốc gia Tam Chúc tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy