Ra mắt Câu lạc bộ Văn hoá Áo dài Việt Nam

Với sứ mệnh bảo tồn và gìn giữ trang phục truyền thống của dân tộc, CLB Văn hoá Áo dài Việt Nam đã chính thức được thành lập.

Ngày 4/12 tại Hà Nội, CLB Văn hoá Áo dài Việt Nam đã chính thức ra mắt trong sự mong chờ của đông đảo người yêu áo dài Việt Nam trên khắp nơi trên cả nước. CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam là sân chơi tập hợp những nhà thiết kế áo dài, chủ cửa hàng may đo, các nghệ nhân và người yêu áo dài trên đất nước Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp có chung mục đích giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thông tin, tư vấn, hỗ trợ, hợp tác, liên kết, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng bá thương hiệu... nhằm không ngừng phát triển. 
Được biết, CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam dù mới thành lập nhưng hiện đã có hàng trăm thành viên tham gia, trải dài trên nhiều địa phương trong cả nước. Mục tiêu của CLB trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, đồng thời phát triển số lượng thành viên để nâng cao sự lớn mạnh. Trong đó, CLB sẽ chú trọng nhiệm vụ gây dựng chi nhánh ở các tỉnh thành. Mỗi tỉnh thành sẽ có một uỷ viên của CLB làm đại diện, có nhiệm vụ thu hút, phát triển hội viên và lan toả tình yêu với áo dài.

Ra mắt Câu lạc bộ Văn hoá Áo dài Việt Nam
Ra mắt Câu lạc bộ Văn hoá Áo dài Việt Nam.

Theo Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam - NTK Hoàng Ly, về hoạt động chuyên môn, CLB sẽ tổ chức các show diễn thời trang để mang đến sân chơi cho các nhà thiết kế phát huy sở trường, không ngừng sáng tạo cho ra mắt các bộ sưu tập mới nhất về áo dài; tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao tay nghề cho các nhà thiết kế, các nhà may... Song song với hoạt động chuyên môn, CLB còn là nơi gắn kết các thành viên, mang đến cho họ sân chơi để giao lưu, học hỏi, mở ra cơ hội mới để đồng hành phát triển. Đồng thời qua đó, các thành viên giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau khắc phục khó khăn, tháo gỡ vướng mắc.

Thực tế, rất nhiều chị em phụ nữ vì tham gia CLB mà từ một nhà may bình thường đã vươn lên học hỏi, trở thành nhà thiết kế tài năng, có thu nhập và khách hàng tốt hơn. Để rồi chính họ trở thành niềm cảm hứng đến các thành viên khác, từng ngày nỗ lực phấn đấu để hướng đến trở thành nhà thiết kế trong tương lai.

"Sau buổi ra mắt CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam, tôi và các thành viên sẽ cùng dốc sức để lan toả tình yêu áo dài đi khắp cả nước. Chúng tôi quan niệm và ý thức rằng mỗi thành viên trong CLB như một đại sứ văn hoá, nhân rộng tình yêu áo dài, từ đó bồi đắp niềm tự hào trong mỗi người với văn hóa Việt ngày càng sâu đậm hơn", Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam nhấn mạnh.

Theo VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy