Photo booth “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY”: Truyền thông điệp ý nghĩa tới sinh viên trường Báo

Sau thời gian dài lên ý tưởng và chuẩn bị, photo booth của sự kiện “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY” đã chính thức ra mắt sinh viên trường Báo. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên K43 Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Trải qua 8 mùa thành công, “Nhật ký 20” đã quay trở lại, mang màu sắc hoàn toàn mới với chủ đề “INFINITY”. Photo booth đã tái hiện lại một thế giới tuổi thơ với vô vàn những món đồ chơi quen thuộc ngay trong khuôn viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Bên cạnh đó. những đạo cụ đồ chơi như: khối lego rubik, hộp đựng thú bông… do Ban Tổ chức sự kiện “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” chuẩn bị cũng được nhiều sinh viên yêu thích. 

Photo booth “Nhật ký 20 – 2023 INFINITY” Truyền thông điệp ý nghĩa tới sinh viên trường Báo
Photo booth “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY” gây ấn tượng với ý tưởng độc đáo. 

Với gam màu tím lavender chủ đạo, mang ý nghĩa của sự mộng mơ và tươi trẻ “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY” muốn đưa các tân sinh viên du hành về thế giới tuổi thơ cùng những người bạn đồng hành. Đó là những món đồ chơi quen thuộc và cùng nhau khám phá hành trình trở thành người lớn. 

Photo booth “Nhật ký 20 – 2023 INFINITY” Truyền thông điệp ý nghĩa tới sinh viên trường Báo
Gam màu tím chủ đạo kết hợp cùng những hình ảnh đồ chơi được thiết kế tinh tế trên photo booth. 

Điểm nhấn của photo booth chính là biểu tượng vô cực “∞” được thiết kế tỉ mỉ trên phông nền. Lấy ý tưởng từ câu thoại kinh điển: “To infinity and beyond” của nhân vật Buzz Lightyear trong bộ phim Toy Story, photo booth “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” như một lời khuyên gửi gắm tới các bạn tân sinh viên K43 đang chênh vênh giữa một thế giới mới. 

Đó là hãy tự tin khám phá thế giới người lớn theo một cách trẻ thơ nhất, hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Bởi hành trình của sự trưởng thành “không có điểm bắt đầu, cũng chẳng có sự kết thúc”.

Bạn Huy Hoàng  -  sinh viên lớp Báo in K43 hào hứng khi nói về photo booth của sự kiện: “Sự kiện năm nay đã tái hiện lại một thế giới tuổi thơ theo đúng nghĩa đen”.

Mình rất bất ngờ vì mặc dù phần lớn chất liệu của photo booth và các đạo cụ là giấy, nhưng từng chi tiết nhỏ trên khối rubik, tên lửa hay chiếc máy chơi game tuổi thơ đều được thiết kế rất khéo léo”.

Photo booth “Nhật ký 20 – 2023 INFINITY” Truyền thông điệp ý nghĩa tới sinh viên trường Báo
Huy Hoàng (hàng trên, đứng giữa) và các bạn tạo dáng tại photo booth “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY”.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình hoàn thành photo booth, anh Nguyễn Đức Hiền - Trưởng Ban Tổ chức sự kiện cho biết: “Khi chưa tuyển thành viên, chúng mình phải đối mặt với khá nhiều vấn đề về tài chính, kinh tế và nhân sự. Có nhiều bạn trong Ban Tổ chức sự kiện đã phải gác lại việc riêng để tập trung hoàn thành photo booth. Khi gặp thời tiết khắc nghiệt, cả đội vừa phải hoãn làm, vừa phải tìm cách che chắn để cho các vật dụng, sản phẩm không bị hỏng”.

Photo booth “Nhật ký 20 – 2023 INFINITY” Truyền thông điệp ý nghĩa tới sinh viên trường Báo
Ban Tổ chức sự kiện khéo léo trong những bước cuối cùng của photo booth. 

“Dù đúng là đôi lúc có chút mệt mỏi nhưng mình cũng cảm thấy rất vui vì chúng mình đã có nhiều kỉ niệm bên nhau”, anh Hiền xúc động khi thấy “đứa con tinh thần” của mình được hoàn thành. 

Photo booth “Nhật ký 20 – 2023 INFINITY” Truyền thông điệp ý nghĩa tới sinh viên trường Báo
Các thành viên Ban Tổ chức sự kiện chụp ảnh tại photo booth. 

Anh Hiền mong muốn các bạn tân sinh viên K43 có thể cảm nhận được sự cố gắng và tâm huyết của Ban Tổ chức sự kiện. Bởi họ đã và đang nỗ lực đưa chương trình “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” diễn ra một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất.

Chuỗi sự kiện “Nhật ký 20-2023: INFINITY” đang dần đi đến những chặng cuối cùng với đỉnh cao là đêm đại nhạc hội sẽ diễn ra vào tối ngày 13/10. Với những màn biểu diễn thú vị không chỉ đến từ những vị khách mời nổi tiếng, mà còn từ những sinh viên tài năng, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những ấn tượng khó phai cho các tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Lê Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy