Phát động cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam"

Ngày 15/6, tại Hà Nội, Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức công bố Thể lệ và thời gian nhận tác phẩm Cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam" năm 2023 dành cho người Việt Nam và người nước ngoài.

Phát động cuộc thi ảnh video Việt Nam hạnh phúc  Happy Vietnam
Ông Phạm Anh Tuấn, Cục trưởng Thông tin đối ngoại công bố thể lệ cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc". (Ảnh: Minh Quyết, TTXVN)

Tại buổi họp báo, ông Phạm Anh Tuấn, Cục trưởng Thông tin đối ngoại, Bộ thông tin và Truyền thông cho biết cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam" được ra đời với mục đích giúp người dân trong nước, đồng bào ta ở ngoài nước và bạn bè quốc tế tiếp cận những hình ảnh chân thực về đất nước, con người Việt Nam, thành tựu của Việt Nam trong bảo đảm quyền con người qua những góc nhìn chân thực, sống động, khách quan.

Đây cũng là giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể, không phân biệt là người Việt Nam hay người nước ngoài, có những sản phẩm thông tin tích cực, đóng góp thiết thực vào việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về Việt Nam ra thế giới.

Chia sẻ với báo chí, ông Đinh Tiến Dũng, Phó Cục trưởng Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và truyền thông mong muốn cuộc thi sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ các giá trị nhân văn cao cả, sự đồng cảm và quan tâm của cộng đồng và xã hội với cuộc sống của từng cá nhân, từng hoàn cảnh trên tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau"

Nhằm hướng tới xây dựng hình ảnh về một Việt Nam hạnh phúc qua những góc nhìn mới, khách quan của các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài nước, cuộc thi không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng.

Các tác giả và tác phẩm xuất sắc nhất có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị bao gồm: 2 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng/giải, 2 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng/giải, 2 giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải cùng 20 giải Khuyến khích và các giải thưởng khác.

Phát động cuộc thi ảnh video Việt Nam hạnh phúc  Happy Vietnam
Ảnh minh họa Cuộc thi ảnh và video Việt Nam hạnh phúc. (Nguồn: Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông)

Nội dung, thể lệ Cuộc thi được đăng tải chi tiết tại nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam tại địa chỉ http://happy.vietnam.vn.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023. Các tác giả, nhóm tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi tại địa chỉ http://happy.vietnam.vn

Trong dịp này, Cục Thông tin đối ngoại công bố Cổng thông tin đối ngoại vietnam.vn - Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sau khi kết thúc thời gian thử nghiệm.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy