Nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long sẽ tham gia Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Công an tỉnh tổ chức tối nay

Với ý nghĩa gắn kết và lan toả yêu thương, 19h30’ tối thứ 5, ngày 28/9/2023 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Hà Nam, thuộc phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, Công an tỉnh Hà Nam sẽ tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm - Gắn kết và lan toả yêu thương” cho cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và con cán bộ, chiến sỹ và các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Chương trình sẽ có sự tham gia của 2 nghệ sỹ khách mời nổi tiếng Xuân Bắc và Tự Long.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm - Gắn kết và lan toả yêu thương” nhằm động viên, tạo sân chơi và chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi; con cán bộ, chiến sỹ và các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Tại Chương trình, Công an tỉnh Hà Nam sẽ tổ chức vinh danh, trao thưởng cho 112 cháu thiếu nhi là con của cán bộ, chiến đạt thành tích cao trong học tập và tặng quà cho 24 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi được các đơn vị, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh nhận đỡ đầu.

Nghệ sỹ Xuân Bắc Tự Long sẽ tham gia Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Công an tỉnh tổ chức
Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh tích cực chuẩn bị cho chương trình.

Bên cạnh đó, tham gia Chương trình “Đêm hội trăng rằm - Gắn kết và lan toả yêu thương”, các cháu thiếu nhi còn được thưởng thức chương trình văn nghệ vui tươi, ý nghĩa mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống, được được tham gia phá cỗ, trông trăng và hòa mình trong không gian nghệ thuật với các ca khúc, điệu nhảy vui nhộn, các tiết mục biểu diễn múa lân, xiếc, ảo thuật điêu luyện do các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn; được gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức các tiết mục hài kịch, tham gia các trò chơi, đố vui cùng hai nghệ sĩ khách mời nổi tiếng - Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long và đón nhận những phần quà Trung thu ý nghĩa từ đồng chí Trương Quốc Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Nam và các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh.

Nghệ sỹ Xuân Bắc Tự Long sẽ tham gia Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Công an tỉnh tổ chức
 Đại tá Tô Anh Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Chương trình.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm - Gắn kết và lan toả yêu thương” là hoạt động ý nghĩa, khẳng định sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, trực tiếp chia sẻ khó khăn với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, góp phần giáo dục, động viên các cháu thiếu nhi trong năm học mới, luôn luôn phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Trung Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy