Lãnh đạo huyện Bình Lục thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp thẻ căn cước cho công dân

Trong các ngày 06, 10/7, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện Bình Lục đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an huyện; công an các xã, thị trấn đang làm nhiệm vụ cấp thẻ căn cước cho công dân trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Bình Lục thăm động viên cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp thẻ căn cước cho công dân
Đồng chí Trương Công Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy thăm, động viên CBCS đang làm nhiệm vụ cấp thẻ căn cước tại xã La Sơn.

Nhằm thực hiện tốt việc cấp thẻ căn cước cho công dân theo chủ trương của Chính phủ và Bộ Công an đảm bảo tiến độ, trong những ngày qua Công an huyện Bình Lục đã chỉ đạo Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn xây dựng lịch làm việc từ 7 giờ sáng đến 24 giờ đêm hàng ngày (bao gồm cả ngày thứ bẩy, chủ nhật ) thực hiện cấp thẻ căn cước cho công dân.

Lãnh đạo huyện Bình Lục thăm động viên cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp thẻ căn cước cho công dân
Đồng chí Vũ Trùng Dương, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Xuân Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, động viên CBCS tại thị trấn Bình Mỹ.

Đến thăm, động viên cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các xã, thị trấn, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện Bình Lục đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, tinh thần phục vụ của cán bộ, chiến sĩ không quản ngại khó khăn, vất vả; làm cả ngày và đêm để cấp thẻ căn cước cho công dân. Các đồng chí cũng đề nghị Công an huyện tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các biện pháp, bảo đảm việc thu nhận hồ sơ cấp Căn cước được nhanh chóng, chính xác, tạo thuận lợi nhất cho nhân dân. Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn chỉ đạo các hội, đoàn thể phối hợp với lực lượng công an kịp thời giải quyết các trường hợp công dân có những vướng mắc về hồ sơ, lý lịch… Bên cạnh đó các đồng chí lãnh đạo huyện cũng hỏi thăm, động viên nhân dân đến làm thủ tục cấp thẻ căn cước, mong muốn bà con nhân dân chia sẻ với những khó khăn vất vả của lực lượng công an.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy