Hội Khuyến học xã Trung Lương biểu dương giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

Nhằm cổ vũ, động viên kịp thời phong trào học tập của các thôn, xóm và các nhà trường trong xã, Hội Khuyến học xã Trung Lương (Bình Lục) vừa tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Hội Khuyến học xã Trung Lương biểu dương giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 20212022
Hội Khuyến học xã Trung ương trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Nhận thức rõ ý nghĩa của công tác khuyến học khuyến tài, năm học 2021-2022, Ban Chấp hành Hội khuyến học xã Trung Lương phối hợp hiệu quả với ngành các nhà trường, các tổ chức đoàn thể trong xã triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến học, khuyến tài. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, xã hội hóa công tác khuyến học, khuyến tài, thu hút sự quan tâm, đầu tư của các tầng lớp nhân dân cho giáo dục, đầu tư nguồn lực cho trung tâm học tập cộng đồng để tạo mọi điều kiện cho người dân được tham gia học tập nâng cao trình độ văn hóa, trình độ nghề nghiệp; Tổ chức các hoạt động thiết thực khuyến khích cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh trong xã phát huy tinh thần tự học, sáng tạo, tích cực phấn đấu đạt nhiều thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo; Tuyên truyền, vận động nhân dân và phối hợp với các nhà trường thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập giáo dục THCS, từng bước nâng cao chất lượng phổ cập bậc trung học; Xây dựng quỹ khuyến học các chi hội, quỹ khuyến học cấp xã.

Kết quả, năm học 2021-2022, toàn xã có 32 cháu đạt thành tích cao trong học tâp. Trong đó, có 4 cháu đạt giải cấp tỉnh, 18 cháu đạt giải cấp huyện, 8 cháu được chọn tham gia kỳ thi Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet cấp quốc gia và  02 cháu là học sinh trường mầm non đại diện cho các cháu học sinh tiêu biểu trong việc rèn luyện :“chăm ngoan, học giỏi”. Cũng nhân dịp này, Hội Khuyến học xã đã biểu dương các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi.

MT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy