Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Bình Lục với cán bộ, đoàn viên thanh niên

Sáng 27/5, Huyện ủy Bình Lục tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2022.

 Đây là hoạt động thiết thực trước thềm Đại hội Đoàn thanh niên huyện Bình Lục nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra vào đầu tháng 6/2022.

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền huyện Bình Lục với cán bộ đoàn viên thanh niên năm 2022
Đồng chí Lê Xuân Huy, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị đối thoại.

Dưới sự gợi mở của đồng chí Bí thư Huyện ủy, ĐVTN trong huyện đã nêu nhiều câu hỏi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng xoay quanh các nhóm vấn đề: Hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nói chung, ĐVTN nói riêng; vấn đề giáo dục truyền thống, phát triển kỹ năng, thể chất, khu vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi, giải pháp ngăn chặn những thông tin xấu độc trên không gian mạng; thực trạng về tội phạm và tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên.

Các vấn đề về thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, công tác cán bộ đoàn, phát triển đảng viên mới trong thanh niên nông thôn, nâng cao hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên khối trường học… cũng được cán bộ, ĐVTN trong huyện quan tâm.

Những ý kiến nêu tại hội nghị đã được đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Xuân Huy trực tiếp trả lời và giao cho các ngành chức năng của huyện trao đổi, giải đáp theo thẩm quyền.

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền huyện Bình Lục với cán bộ đoàn viên thanh niên năm 2022
Cán bộ đoàn cơ sở nêu kiến nghị tại hội nghị đối thoại.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao các kiến nghị, đề xuất của cán bộ, ĐVTN, đồng thời nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đồng chí Lê Xuân Huy cũng thông tin đến ĐVTN về các chủ trương, chính sách của huyện, của tỉnh đang triển khai liên quan đến các kiến nghị. Với định hướng phát triển của huyện sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ĐVTN. Bên cạnh đó, đề nghị các cấp bộ đoàn không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác vận động, tập hợp, đoàn kết thanh niên, tổ chức các phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của thanh niên. Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, hình thành lớp thanh niên có lý tưởng, hoài bão, khát khao cống hiến, trưởng thành.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy