Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách tại xã Bối Cầu (Bình Lục)

Sáng 7/1, UBND xã Bối Cầu ( Bình Lục) phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Chu Quang Vỹ ở thôn 1 Ngọc Lâm. Tới dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa có các đồng chí: Trần Thanh Lâm, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách tại xã Bối Cầu Bình Lục
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ. 

Căn nhà tình nghĩa xây tặng gia đình ông Chu Quang Vỹ - là người hoạt động kháng chiến, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có diện tích 45 m2, kinh phí đầu tư 100 triệu đồng; trong đó Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam hỗ trợ 50 triệu đồng. Sau gần 2 tháng thi công, với sự hỗ trợ đắc lực của cấp ủy, chính quyền cùng các hội, đoàn thể xã Bối Cầu, sự giúp đỡ ngày công của bà con làng xóm căn nhà đã được hoàn thiện, bàn giao đúng dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão mang lại niềm vui mới cho gia đình ông Vỹ.

Căn nhà được khánh thành đưa vào sử dụng không những giúp gia đình ông Vỹ có nơi sinh hoạt khang trang, ổn định mà còn là hoạt động thiết thực của cấp ủy, chính quyền địa phương và Hội Doanh nghiệp trẻ trong thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo tốt hơn đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng nhiều phần quà cho gia đình ông Vỹ, thể hiện sự quan tâm, tri ân của các đơn vị đến gia đình người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy