Tổng kết công tác Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam năm 2021 – 2022

Chiều 10/11, Ban chỉ đạo Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam lần thứ VI, năm 2021 - 2022 đã tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội TDTT các cấp tỉnh. Tới dự có đồng chi Nguyễn Anh Chức - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL); đại diện lãnh đạo UBND, phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố.

Đại hội Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam năm lần thứ VI, năm 2021 – 2022 được diễn ra đã góp phần tuyên truyền sâu rộng tới các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân về nhiệm vụ, vai trò và vị trí của TDTT đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, nâng cao sức khoẻ, thể lực, tầm vóc của người dân, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tổng kết công tác Đại hội TDTT các cấp tỉnh  Hà Nam năm 2021 – 2022
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Anh Chức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam đã làm tốt công tác xã hội hoá, tranh thủ được nhiều nguồn lực cho việc xây dựng cơ sở vật chất, tổ chức các môn thi đấu… thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Lễ khai mạc đã thực sự trở thành ngày hội về thể dục thể thao của toàn dân tại các địa phương trong toàn tỉnh. Đồng thời, Đại hội cũng đã khơi dậy, phát huy thế mạnh của nhiều môn thể thao truyền thống và dân tộc; thông qua công tác tổ chức Đại hội TDTT nhiều vận động viên xuất sắc đã được phát hiện, làm nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của địa phương đồng thời là lực lượng kế cận chuẩn bị tham dự thi đấu tại các cuộc thi đấu cao hơn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chi Nguyễn Anh Chức - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh, sự nỗ lực tập luyện của các huấn luyện viên, các vận động viên đã vượt qua đợt dịch bệnh, khó khăn về thời gian, về kinh phí, cơ sở vật chất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; biểu dương, ghi nhận những thành tích mà tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, tổ chức Đại hội TDTT các cấp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là vai trò tham mưu, sự cống hiến về trí tuệ, trí lực của tập thể, cán bộ, công chức, viên chức Sở VH,TT&DL đã góp phần làm lên một kỳ Đại hội thành công rực rỡ.

Tổng kết công tác Đại hội TDTT các cấp tỉnh  Hà Nam năm 2021 – 2022
Các tập thể nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Phát huy kết quả và hiệu ứng của Đại hội TDTT các cấp, để phong trào TDTT tỉnh nhà tiếp tục phát triển đi lên, đồng chí Nguyễn Anh Chức đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể của tỉnh và các địa phương trong tỉnh tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác TDTT, nhất là TDTT cơ sở. Đẩy mạnh hoạt động TDTT quần chúng thông qua phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở” và Chương trình xây dựng nông thôn mới”.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường. Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ luyện tập và thi đấu TDTT phong trào, nhất là định hướng phát triển thể thao thành tích cao. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo lực lượng tham gia thi đấu các môn tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022 đạt kết quả tốt nhất.

Tổng kết công tác Đại hội TDTT các cấp tỉnh  Hà Nam năm 2021 – 2022
Các đơn vị nhận Cờ giải toàn đoàn.

Tại buổi tổng kết Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam lần thứ VI, năm 2021 - 2022, đồng chí Nguyễn Anh Chức cũng đã chính thức tuyên bố phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Ban chỉ đạo Đại hội đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam lần thứ VI, năm 2021 – 2022. Theo đó, các tập thể: Sở VH,TT&DL, Cán bộ và nhân dân huyện Thanh Liêm, Cán bộ và nhân dân phường Châu Sơn (thành phố Phủ Lý), Cán bộ và nhân dân thị trấn Quế (huyện Kim Bảng) được nhận Bằng khen của Bộ VH,TT&DL; 18 tập thể và 16 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; 22 tập thể và 38 cá nhân được nhận Giấy khen của Sở VH,TT&DL. Thành phố Phủ Lý nhận Cờ giải Nhất toàn đoàn, thị xã Duy Tiên nhận Cờ giải Nhì toàn đoàn, huyện Lý Nhân và huyện Thanh Liên nhận Cờ giải Ba toàn đoàn.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy