Thành lập CLB Bóng bàn ngành giáo dục thành phố Phủ Lý

Nhằm phát triển mạnh mẽ, hiệu quả các câu lạc bộ (CLB) thể dục thể thao trong trường học tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện năng lực, phẩm chất thông qua các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, chiều ngày 6/2, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Phủ Lý đã phối hợp với các CLB bóng bàn trên địa bàn thành phố thành lập CLB Bóng bàn ngành giáo dục thành phố.

CLB được giao cho Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai trực tiếp quản lý và thầy Hà Văn Đồng – Hiệu trưởng nhà trường là Chủ nhiệm CLB.

Thành lập CLB Bóng bàn ngành giáo dục thành phố Phủ Lý
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng CLB.

 CLB sẽ là nơi sinh hoạt của các thầy cô giáo, các em học sinh yêu thích môn bóng bàn của ngành giáo dục thành phố, trong đó nòng cốt là học sinh của Trường THCS Trần Phú, Tiểu học Minh Khai và các em học sinh trong đội tuyển bóng bàn của ngành.

Thành lập CLB Bóng bàn ngành giáo dục thành phố Phủ Lý
Các em học sinh năng khiếu môn bóng bàn Trường THCS Trần Phú.

CLB sẽ mở các lớp huấn luyện bóng bàn cơ bản và nâng cao, giúp các em học sinh yêu thích môn bóng bàn được học tập, rèn luyện nhằm tăng cường tốc độ phản xạ, sức mạnh cơ bắp, sức mạnh thể chất, cải thiện tâm lý, tăng sự nhạy bén linh hoạt, giảm cân, tăng chiều cao, mở rộng kết nối với xã hội, năng cao tư duy bản thân. Đồng thời qua các lớp huấn luyện, CLB sẽ lựa chọn, thành lập các đội tuyển bóng bàn của ngành giáo dục thành phố tham gia các giải đấu cấp thành phố, cấp tỉnh và giới thiệu các học sinh xuất sắc đi tập huấn chuyên sâu tại các CLB bóng bàn chuyên nghiệp.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy