Khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cộng tác viên, trọng tài thể thao

Nhằm nâng cao trình độ công tác tổ chức, điều hành các giải thi đấu của lực lượng trọng tài trong toàn tỉnh, sáng 18/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cộng tác viên, trọng tài thể thao các môn: Quần vợt, Kéo co, Bóng bàn, Cầu lông và Bóng chuyền hơi.

Khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho  cộng tác viên trọng tài thể thao  năm 2023
Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có gần 120 học viên là cộng tác viên, trọng tài thể thao của các huyện, thị xã, thành phố; thành viên các Liên đoàn Quần vợt, Cầu lông, Bóng bàn tỉnh; Phòng Gáo dục và Đào tạo thành phố Phủ Lý; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Trường THCS và THPT Mensa Hà Nam, người biết chơi một trong các môn thể thao của lớp tập huấn hiện đang làm việc hoặc hoạt động tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội thuộc lĩnh vực thể thao trong toàn tỉnh.

Trong 5 ngày từ 18 – 22/7, các học viên sẽ được cập nhật những kiến thức cơ bản của Luật, phương pháp trọng tài và kỹ năng tổ chức, điều hành các giải thi đấu các môn Quần vợt, Kéo co, Bóng bàn, Cầu lông, Bóng chuyền hơi.

Song song với học lý thuyết, các học viên sẽ được thực hành tham gia tổ chức, điều hành một số trận đấu của các môn tập huấn. Giảng viên của lớp tập huấn là cán bộ Cục TDTT (Bộ VH,TT&DL), Trường Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh) và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh.

Kết thúc lớp học, Ban tổ chức sẽ kiểm tra và cấp giấy Chứng nhận cho các học viên đạt yêu cầu.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy