Khai mạc Hội thao xã Ngọc Lũ và phát động Chương trình “Lan tỏa yêu thương”

Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 -27/3/2023); Hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại”; với tinh thần quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ các phong trào thể dục, thể thao của địa phương năm 2023, làm tiền đề xây dựng xã đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao vào năm 2024, sáng 26/3, UBND xã Ngọc Lũ (Bình Lục) đã Khai mạc Hội thao toàn xã năm 2023 và phát động Chương trình “Lan tỏa yêu thương”.

Khai mạc Hội thao xã Ngọc Lũ  Bình Lục năm 2023 và phát động Chương trình “Lan tỏa yêu thương”
Trao quà cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ngọc Lũ.

Tham gia hội thao gồm 6 đội với 230 vận động viên đến từ các thôn đội và các đơn vị cơ quan trên địa bàn xã. Ngoài các hoạt động giao lưu cầu lông, mỗi đội sẽ thi đấu 2 bộ môn: bóng chuyền hơi và dân vũ thể thao. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào VHVN - TDTT của địa phương. Đồng thời, mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào thể thao tại các cơ quan, đơn vị, thôn làng.  

Thông qua hoạt động tổ chức các giải thể thao, văn hóa- văn nghệ tạo điều kiện để các tập thể, cá nhân có cơ hội giao lưu, học hỏi, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa tinh thần, thắt chặt tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, nâng cao số người luyện tập TDTT thường xuyên trên bàn; góp phần cổ vũ động viên nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

Ngay sau lễ Khai mạc hội thao và phát động chương trình “Lan tỏa yêu thương”, UBND xã Ngọc Lũ đã trao tặng 42 suất quà, trị giá 20 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Minh Thu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.