Duy Tiên tổ chức Giải Thể hình - Fitness mở rộng năm 2024

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2024, tối 29/6, tại Không gian văn hóa đi bộ thị xã Duy Tiên, UBND thị xã đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải Thể hình - Fitness thị xã Duy Tiên mở rộng năm 2024.

Giải Thể hình  Fitness thị xã Duy tiên mở rộng năm 2024
Một nội dung thi đấu của các vận động viên tại giải.

Về dự giải có lãnh đạo, các chuyên gia, trọng tài của Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam; lãnh đạo UBND thị xã Duy Tiên và các ban, ngành, đoàn thể thị xã; lãnh đạo UBND, công chức Văn hoá xã hội các xã, phường; đại diện các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ giải, cùng đông đảo cổ động viên, các tầng lớp nhân dân đến cổ vũ.

Tham gia giải có gần 30 VĐV xuất sắc tranh tài ở ba nội dung: Physique nam có chiều cao đến 1m65; Physique nam có chiều cao đến 1m75 và Physique nam có chiều cao trên 1m75.

Giải Thể hình  Fitness thị xã Duy tiên mở rộng năm 2024
 Lãnh đạo thị xã Duy Tiên trao Huy chương cho các vận động viên nội dung có chiều cao đến 1m75.

Sau một số tiết mục biểu diễn nghệ thuật, đã diễn ra các màn tranh tài của ba nội dung. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết của các vận động viên, nhận được sự cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của các đại biểu và khán giả, giải đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên ở ba nội dung.

Giải Thể hình  Fitness thị xã Duy tiên mở rộng năm 2024
Lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã trao Huy chương cho các vận động viên nội dung có chiều cao trên 1m75.

Nội dung Physique nam có chiều cao đến 1m65, vận động viên Nguyễn Văn Tuấn giành Huy chương Vàng; vận động viên Nguyễn Hữu Triều giành Huy chương Bạc; Huy chương Đồng thuộc về hai vận động viên Bùi Ngọc Hào và Trịnh Xuân Cường.

Nội dung Physique nam có chiều cao đến 1m75, vận động viên Nguyễn Đức Mạnh giành Huy chương Vàng; Huy chương Bạc thuộc về vận động viên Nguyễn Minh Hiếu và hai vận động viên Nguyễn Bá Công, Nguyễn Mạnh Tiến giành Huy chương Đồng.

Giải Thể hình  Fitness thị xã Duy tiên mở rộng năm 2024
Các vận động viên có chiều cao đến 1m65 nhận Huy chương.

Nội dung Physique nam có chiều cao trên 1m75, Huy chương Vàng được trao cho vận động viên Phùng Khánh Toàn; vận động viên Trần Ngọc Cường giành Huy chương Bạc và Huy chương Đồng được trao cho hai vận động viên Trần Đăng Thành, Nguyễn Đức Lương.

Trần Quyết

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy