Đội nữ Hà Nam bổ nhiệm HLV mới sau án phạt của VFF

Đội nữ Hà Nam bổ nhiệm HLV Phạm Văn Hải cầm quân trong phần còn lại của giải bóng đá nữ VĐQG 2020, sau khi HLV Nguyễn Thế Cường nhận án phạt cấm tham gia hoạt động bóng đá 5 năm.

Đội nữ Hà Nam bổ nhiệm HLV mới sau án phạt của VFF
HLV Nguyễn Thế Cường bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong 5 năm. (Ảnh: Hoài Thu)

Với hành động bỏ ngang trận đấu với TPHCM 1 tại vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG 2020, đội nữ Hà Nam đã bị xử thua 0-3 còn HLV Nguyễn Thế Cường bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong 5 năm.

Sau khi Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra án phạt, đội nữ Hà Nam đã bổ nhiệm HLV Phạm Văn Hải cầm quân trong phần còn lại của giải bóng đá nữ VĐQG 2020.

Ngoài án phạt với HLV Nguyễn Thế Cường, thủ quân Trần Thị Hồng Nhung bị treo giò đến hết lượt đi (2 trận đấu). Được biết, đội nữ Hà Nam đã tạm đình chỉ chức danh đội trưởng của trung vệ sinh năm 1992.

Sự cố bỏ ngang trận đấu của đội nữ Hà Nam xảy ra khi trọng tài Trần Thị Thanh thổi phạt đền cho TPHCM 1 sau tình huống va chạm trong vòng cấm ở phút 89. Lúc này, tỷ số đang hòa 1-1 và các cầu thủ nữ Hà Nam phản ứng rất dữ dội.

Sau những tranh cãi với trọng tài, đội nữ Hà Nam bỏ ra ngoài không thi đấu tiếp và không chịu trở lại sân dù ban tổ chức đã cố gắng thuyết phục. Hơn 30 phút sau khi đội nữ Hà Nam bỏ ngang trận đấu, trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc với phần thắng cho TPHCM 1./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.