Chi nhánh BIDV Hà Nam tổ chức giải chạy ‘’Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024’’

Sáng 12/11, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Chi nhánh BIDV Hà Nam tổ chức giải chạy ‘’Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024’’. Tham gia lễ phát động có đại diện Ban Giám đốc BIDV và gần 100 đoàn viên Công đoàn Chi nhánh BIDV Hà Nam.

Chi nhánh BIDV Hà Nam tổ chức giải chạy ‘’ Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024’’
Các vận động viên tham gia Giải chạy ''Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024'' do Công đoàn BIDV chi nhánh Hà Nam tổ chức.

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được BIDV thực hiện trong nhiều năm qua nhằm góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp và lan tỏa tinh thần nhân văn, tương thân tương ái trong toàn hệ thống BIDV. Năm 2023, BIDV tiếp tục tổ chức giải chạy ‘’Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn  2024’’. Tham gia giải chạy, các vận động viên không chỉ rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho chính bản thân mà còn đóng góp hữu ích cho cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn qua từng bước chạy.

Chi nhánh BIDV Hà Nam tổ chức giải chạy ‘’ Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024’’
Lãnh đạo Công đoàn cơ sở Chi nhánh BIDV Hà Nam phát động Giải chạy "Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024''.

Chương trình bắt đầu ghi nhận thành tích 22 ngày (từ 0h ngày 12/11/2023 đến 24h ngày 03/12/2023. Toàn bộ thành tích hoạt động của các vận động viên sẽ được BIDV quy đổi thành tiền (từ 1.000 đến 3.000 đồng/km) do BIDV tài trợ để tặng quà cho người nghèo đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Qua 5 năm triển khai, các giải chạy do BIDV tổ chức luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tham gia, số vận động viên năm sau tham gia nhiều hơn năm trước. Tại Chi nhánh BIDV Hà Nam hằng năm, thông qua việc tổ chức giải chạy ‘’Tết ấm cho người nghèo’’, mỗi năm BIDV dành hơn 100 triệu tặng quà Tết cho người nghèo.

Chi nhánh BIDV Hà Nam tổ chức giải chạy ‘’ Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024’’
Các vận động viên chạy trong Sân vận động thành phố Phủ Lý.
Chi nhánh BIDV Hà Nam tổ chức giải chạy ‘’ Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024’’
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban tổ chức giải.

Phát biểu tại Lễ phát động, lãnh đạo Công đoàn cơ sở Chi nhánh BIDV Hà Nam đã kêu gọi cán bộ, công nhân viên chi nhánh ngay từ hôm nay, mỗi vận động viên có thể đăng ký tham gia chương trình và đừng quên vận động người thân cùng tham gia để góp thêm nhiều phần quà Tết, mang Tết ấm đến gần hơn với những gia đình khó khăn.

Tham gia giải chạy đoàn viên, người lao động không chỉ xây dựng lối sống lành mạnh cho bản thân mà còn chia sẻ, tri ân đối với những người kém may mắn xung quanh, bằng việc đóng góp những km chạy của mình ủng hộ tặng quà, giúp đỡ những người dân nghèo được ăn Tết đầm ấm và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy