Bế mạc Giải bóng bàn quê hương Hà Nam mở rộng lần thứ VII tranh Cúp Sơn Luxsen

Dự lễ bế mạc và trao giải có đại diện lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; Trưởng Bộ môn Bóng bàn của Tổng cục Thể dục Thể thao; đồng chí Lê Văn Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Hà Nam và đại diện các nhà tài trợ giải.

Giải bóng bàn quê hương Hà Nam mở rộng lần thứ VII năm 2019 tranh Cúp Sơn Luxsen do Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Hà Nam tổ chức diễn ra trong 2 ngày 26 – 27/10 tại Trung tâm Bóng bàn Bảo Long (phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý) . 

Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.
Đội Trung tâm Bóng bàn Linh Muối giành Cúp vô địch.

Giải bóng bàn quê hương Hà Nam mở rộng lần thứ VII Cúp Sơn Luxsen thu hút 59 vận động viên (VĐV) đến từ 16 đội với nhiều cây vợt hiện đang là thành viên đội tuyển bóng bàn quốc gia, các VĐV đang thi đấu chuyên nghiệp cho các CLB của các tỉnh, thành phố và các VĐV nghiệp dư nhưng có thứ hạng cao theo đánh giá của Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam.

Giải thi đấu một nội dung đồng đội theo thể thức thi đấu Olympic (mỗi đội gồm 3 VĐV thi đấu 4 trận đơn và 1 trận đôi). Nhằm bảo đảm tính công bằng và hấp dẫn của giải, Ban tổ chức thực hiện cách tính điểm chấp bóng giữa các VĐV có trình độ và thứ hạng cao hơn.

Đội Hà Nội T&T 2 giành Huy chương Bạc.
Phần thưởng cho các đội đồng giải Ba trị giá 7 triệu đồng/đội

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với những trận bóng đầy kịch tính, gay cấn, những đường bóng kỹ thuật đẹp mắt, các VĐV đến từ Trung tâm Bóng bàn Linh Muối đã xuất sắc giành Cúp Sơn Luxsen và phần thưởng 30 triệu đồng; các VĐV đến từ đội Hà Nội T&T 2 giành Huy chương Bạc và giải thưởng 15 triệu đồng; các VĐV đến từ 2 đội 6789 và Xiom giành Huy chương Đồng và phần thưởng 7 triệu đồng/đội. VĐV Bùi Hữu Huy của đội 6789 được trao phần thưởng cho danh hiệu VĐV được yêu thích nhất giải.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy