Quang Hải đoạt danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất' V.League 2019

Tối 6/11, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức trao Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2019 (V.League Awards 2019).

Đến dự lễ trao giải có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VPF và đông đủ các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất mùa giải 2019.

BTC trao giải cho các cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất giải đấu Hạng Nhất quốc gia 2019. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam Trần Anh Tú khẳng định: V.League Awards 2019 là Đêm Gala tổng kết các Giải bóng đá chuyên nghiệp và là sự kiện thường niên được VPF tổ chức sau khi kết thúc mùa giải, nhằm tôn vinh các danh hiệu đoạt giải tại hệ thống các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Đó là những Câu lạc bộ đoạt thành tích cao, những cầu thủ, huấn luyện viên xuất sắc - những người đã không ngừng nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và nhiều bàn thắng đẹp.

Tại Gala, Ban Tổ chức cũng trao các giải thưởng liên quan đến công tác chuyên môn, tổ chức trận đấu như: Ban tổ chức trận đấu tốt nhất, Câu lạc bộ có mặt sân thi đấu tốt nhất... Bên cạnh đó, Gala cũng là dịp để tôn vinh những nhà tài trợ luôn đồng hành cùng giải đấu, cũng như gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước.

Trong không khí sôi động và cuồng nhiệt, Ban Tổ chức Gala đã công bố đội hình tiêu biểu của mùa bóng, cùng các danh hiệu tập thể và cá nhân xuất sắc tại các Giải bóng đá chuyên nghiệp mùa giải 2019 vừa qua.

 

BTC trao giải cho các trọng tài chính và trọng tài phụ được bình chọn xuất sắc nhất giải đấu. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Ở Giải Bóng đá vô địch quốc gia Wake-up 247–2019 (V.League 2019), Câu lạc bộ Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi vô địch và nhận Cúp với phần thưởng 3 tỷ đồng; hạng Nhì thuộc về Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh với phần thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng; hạng Ba thuộc về Câu lạc bộ Than Quảng Ninh với 750 triệu đồng tiền thưởng.

Ban Tổ chức cũng trao các giải thưởng khác trong khuôn khổ V.League gồm: Huấn luyện viên xuất sắc nhất dành cho Huấn luyện viên Chung Hae Seong của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh; cầu thủ xuất sắc nhất dành cho Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); cầu thủ trẻ xuất sắc nhất dành cho Đoàn Văn Hậu (Hà Nội); cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất dành cho Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh); Câu lạc bộ có mặt sân thi đấu tốt nhất thuộc về Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh; danh hiệu còi Vàng thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà, còi Bạc thuộc về trọng tài Ngô Duy Lân, còi Đồng thuộc về trọng tài Nguyễn Đình Thái. Các Hội cổ động viên có nhiều hoạt động tích cực nhất thuộc về: Becamex Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội, Quảng Nam, Sài Gòn, Sông Lam Nghệ An, Sanna Khánh Hòa BVN, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Viettel;…

Ở Giải hạng Nhất quốc gia, Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuất sắc giành ngôi vô địch và nhận Cúp với phần thưởng 1 tỷ đồng; hạng Nhì thuộc về đội Phố Hiến và hạng Ba thuộc về Bình Phước… Kết thúc mùa giải 2019, Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giành được quyền lên chơi ở V.League 2020, trong khi đội Sanna Khánh Hòa BVN từ V.League 2019 phải xuống thi đấu ở Giải hạng Nhất quốc gia 2020.

BTC trao Cúp và bảng danh vị vô địch V.League 2019 cho CLB Hà Nội . Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Ở Giải Cúp quốc gia, Câu lạc bộ Hà Nội xuất sắc giành ngôi vô địch và nhận Cúp với phần thưởng 1 tỷ đồng; hạng Nhì thuộc về Câu lạc bộ Quảng Nam; đồng hạng Ba thuộc về Becamex Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2019 có sự góp mặt của 26 Câu lạc bộ chuyên nghiệp, 339 trận đấu đã diễn ra với rất nhiều bàn thắng, rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ. Chủ tịch Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam Trần Anh Tú đánh giá cao những cố gắng nỗ lực không mệt mỏi của các Câu lạc bộ, cầu thủ và cổ động viên trong mùa giải 2019, đồng thời cho rằng mùa giải này thực sự thành công nhờ công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt, V.League 2019 kịch tính đến vòng đấu cuối cùng. Điều này được các nhà tài trợ đánh giá cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư cho các mùa giải tiếp theo.

Theo Báo Tin tức

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy