Indonesia chịu tổn thất cực lớn trước trận chung kết với U23 Việt Nam

Trận chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay (26/8). Trước thềm trận chung kết, HLV Shin Tae Yong thừa nhận tổn thất lớn của U23 Indonesia.

U23 Indonesia xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước U23 Thái Lan trong trận bán kết giải U23 Đông Nam Á. Tuy nhiên, để đánh đổi tấm vé vào chung kết, đội bóng xứ Vạn đảo đã phải trả giá đắt.

Indonesia chịu tổn thất cực lớn trước trận chung kết với U23 Việt Nam
Indonesia (áo đỏ) sở hữu lối chơi rắn khiến nhiều đối thủ chùn chân. Ảnh: Lâm Thoả

Đội trưởng của U23 Indonesia, Bagas Kaffa không thể ra sân ở trận chung kết giải U23 Đông Nam Á với U23 Việt Nam (Ảnh: FAM).

Nói vậy bởi lẽ, trong trận đấu vừa qua, U23 Indonesia đã mất thủ quân Bagas Kaffa vì chấn thương trong lúc khởi động, nâng tổng số ca chấn thương lên con số 3. Lúc này, trong tay HLV Shin Tae Yong chỉ còn 16 cầu thủ và 2 thủ môn.

HLV người Hàn Quốc thừa nhận khó khăn trước trận đấu với U23 Việt Nam. Ông cho biết: "Tôi không biết bao giờ Bagas Kaffa mới bình phục. Nhưng có khả năng rất cao, cậu ấy không tham dự trận chung kết với U23 Việt Nam.

Hiện tại, trong tay tôi chỉ còn 16 cầu thủ và 2 thủ môn. Vì vậy, tôi đánh giá cao tinh thần và thái độ của các cầu thủ trước thềm trận đấu quan trọng".

Ở giải U23 Đông Nam Á, U23 Indonesia chỉ đăng ký 21 cầu thủ, thay vì 23 người như những đội bóng khác. Nguyên nhân bởi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã không cho phép hai cầu thủ bị cấm thi đấu vì ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 là Titan Agung và Komang Teguh tham dự giải đấu. Quyết định trên tới ngay trước thềm trận ra quân của U23 Indonesia. Do đó, HLV Shin Tae Yong không kịp triệu tập cầu thủ thay thế.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir đã yêu cầu toàn đội tập trung tối đa cho trận đấu với U23 Việt Nam. Người đứng đầu bóng đá Indonesia cho biết: "Vẫn còn 90 phút thi đấu và có thể nhiều hơn. Vì vậy, chúng ta cần tập trung và chiến đấu mạnh mẽ cho tới phút cuối cùng.

Trong trận đấu với U23 Thái Lan, các cầu thủ đã thể hiện phẩm chất và tinh thần tốt. Dù U23 Thái Lan là đối thủ mạnh nhưng chúng ta đã giành chiến thắng hai trận trước đối thủ này".

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy