Hôm nay, Đội tuyển Việt Nam tái đấu Indonesia trên sân Mỹ Đình

HLV Philippe Troussier khẳng định, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên mục tiêu giành kết quả tốt nhất ở trận đấu với Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình để đưa Việt Nam giành vị trí nhì bảng F cũng như cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

Ngày 25/3, tại Hà Nội, trả lời báo chí tại họp báo trước trận lượt về với Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Philippe Troussier khẳng định: Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng các phương án để hướng tới chiến thắng, qua đó nắm quyền tự quyết trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp.

"Đây là trận thứ tư của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup. Chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu, đó là giành kết quả tốt nhất để đi tiếp vào vòng loại thứ ba. Ở hoàn cảnh hiện tại, Đội tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội để nắm quyền chủ động, tự quyết. Chúng tôi tin vào mục tiêu của mình. Trong ba trận tới có hai trận chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế lớn. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm và ý thức được phải luôn có sự chủ động. Tôi tin các cầu thủ cũng hiểu rõ điều đó”, HLV Philippe Troussier nhấn mạnh.

Hôm nay Đội tuyển Việt Nam tái đấu Indonesia trên sân Mỹ Đình
HLV Philippe Troussier và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh tại buổi họp báo. (Ảnh: VFF) 

Nhận định về trận tái đấu với Indonesia, HLV Philippe Troussier khẳng định, trong tay ông có đủ lực lượng cần thiết và sẵn sàng để ra sân trong trận đấu hôm nay (26/3). Ban huấn luyện đã chuẩn bị kỹ càng về chiến thuật, thể lực và các phương án nhân sự cho trận đấu. Các cầu thủ vẫn tràn đầy khát khao và sẵn sàng tâm thế để ra sân.

Về phía đội khách Indonesia, trả lời báo chí khi được hỏi về nhận định trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Đội tuyển Indonesia Shin Tae-yong cho biết: "Trận đấu trên sân Mỹ Đình có thể xem là trận quan trọng nhất trong năm nay của đội tuyển Indonesia. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Hai năm trước, chúng tôi thua Việt Nam tại SEA Games 31, nhưng tình thế hiện tại đã khác. Với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu, tôi tin tưởng Indonesia có thể chơi tốt như tại trận lượt đi".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào 19h hôm nay (26/3) trên sân Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong màu áo đỏ quen thuộc, đội khách Indonesia mặc trang phục màu trắng./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy