Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận tài trợ lịch sử

Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển trẻ trong 5 năm.

Lễ ký kết tài trợ giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) diễn ra vào sáng 23/12 tại Hà Nội với sự chứng kiến của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời cảm ơn các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua tại lễ ký kết tài trợ giữa Hưng Thịnh Land và VFF.  Ảnh: An Bình

Hưng Thịnh Land sẽ đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam từ 2020 đến 2024. 100 tỷ đồng dùng cho chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng của bóng đá nữ Việt Nam. Trong đó, mục tiêu lớn nhất là tạo điều kiện tập luyện, thi đấu nhằm hướng tới World Cup 2026.

Lãnh đạo VFF cho rằng bóng đá Việt Nam đang gặt hái nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và nhận sự quan tâm từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các nhà tài trợ. Gói tài trợ của Hưng Thịnh Land đáp ứng khoảng 50% nhu cầu cho phát triển của đội tuyển bóng đá nữ và các đội tuyển trẻ.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF (trái) và ông Lê Trọng Khương, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land tại sự kiện ký kết. Ảnh: An Bình

"LĐBĐ Việt Nam trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá nói chung, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ nói riêng. Việc tài trợ sẽ giúp các đội vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Thường trực VFF chia sẻ.

Hưng Thịnh Land là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh. Trong những năm gần đây, Hưng Thịnh là một trong những tập đoàn có nhiều đóng góp cho các hoạt động thể thao, đặc biệt là các đội tuyển bóng đá. Trước khi công bố tài trợ cho bóng đá nữ Việt Nam, tập đoàn này cũng đã đồng hành với đội tuyển bóng đá nam khi hỗ trợ chi trả lương cho HLV Park Hang-seo và đội ngũ trợ lý.

"Những năm qua, bóng đá nữ Việt Nam đã nhiều lần mang vinh quang về cho Tổ quốc. Với mong muốn đóng góp cho nền thể thao nói chung, Hưng Thịnh Land sẽ đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam trong 5 năm, hướng tới World Cup 2016 và các mục tiêu xa hơn. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng sẽ có những khoản thưởng nóng riêng cho thành tích cụ thể của đội tuyển", ông Lê Trọng Khương, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land chia sẻ.

Tại buổi lễ lãnh đạo VFF cho biết đây là bản hợp đồng tài trợ dài hạn và giá trị lớn nhất cho bóng đá nữ Việt Nam trong những năm gần đây. Tại buổi lễ tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng đội tuyển bóng đá nữ một tỷ đồng và ban huấn luyện đội tuyển 300 triệu đồng sau khi lần thứ sáu giành huy chương vàng SEA Games.

Theo VnExpress

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy