Đại thắng Campuchia, tuyển nữ Việt Nam tái ngộ Myanmar ở chung kết

Đội nữ Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước nữ Campuchia ở trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32. Với kết quả này, đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ gặp nữ Myanmar ở trận chung kết.

Đội nữ Campuchia lần đầu tiên góp mặt ở bán kết SEA Games trong lịch sử. Với sự tự tin dâng trào, đội chủ nhà nhập cuộc tự tin trong trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam.

Dù vậy, chỉ sau vài phút hứng khởi, nữ Campuchia đã "rơi mặt nạ". Kể từ thời điểm Vạn Sự mở tỷ số cho nữ Việt Nam ở phút 19, nữ Campuchia không còn duy trì được sự tự tin. Họ gần như chỉ ở trong trạng thái phòng ngự.

Đại thắng Campuchia tuyển nữ Việt Nam tái ngộ Myanmar ở chung kết
Đội nữ Việt Nam giành vé vào chung kết SEA Games sau chiến thắng 4-0 trước nữ Campuchia. (Ảnh: Mạnh Quân).

Bàn thắng đến liên tiếp với đội nữ Việt Nam. Trong hiệp 1, Hải Yến và Thùy Trang đã thêm hai bàn thắng để giúp nữ Việt Nam dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chủ yếu chơi chậm, giữ sức cho các trụ cột. Chúng ta có thêm một bàn thắng nữa do công của Huỳnh Như ở phút 90 và kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0.

Với kết quả này, nữ Việt Nam sẽ tái ngộ với nữ Myanmar trong trận chung kết. Ở trận bán kết cùng giờ, nữ Myanmar đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại nữ Thái Lan với tỷ số 4-2 dù bị dẫn trước 0-2.

Ở trận đấu tại vòng bảng, nữ Việt Nam vừa giành chiến thắng 3-1 trước nữ Myanmar. Chúng ta đứng trước cơ hội lớn bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy