Vòng bảng cúp C1 châu Âu: MU thua sốc Copenhagen, Real Madrid, Bayern Munchen giành vé đi tiếp

Cập nhật tin thể thao thế giới hôm nay (9-11) với tâm điểm là các trận đấu vòng bảng cúp C1 châu Âu.

* Ở bảng A, với tâm thế đội cửa trên, MU dễ dàng áp đảo Copenhagen từ sớm và có được 2 bàn dẫn trước do công của Hojlund trong hiệp 1. Thế nhưng thế trận đã sớm bị đảo chiều sau khi Rashford nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1.

Vòng bảng cúp C1 châu Âu MU thua sốc Copenhagen Real Madrid Bayern Munchen giành vé đi tiếp
MU làm khách của Copenhagen và chịu thất thủ với tỷ số 3-4.

Tận dụng lợi thế hơn người, Copenhagen sớm có bàn thắng gỡ hòa 2-2 trước giờ nghỉ. Sau đó, một lần nữa Bruno Fernandes lại cứu MU với quả penalty ở phút 69 nâng tỷ số lên 3-2 cho "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, hàng thủ của MU sau đó thiếu tập trung để rồi thủng lưới tiếp 2 bàn và rồi để thua chung cuộc 3-4 trước Copenhagen. Kết quả này khiến họ bị đẩy xuống cuối bảng A và nguy cơ bị loại từ vòng bảng C1 là rất cao. Trong khi ở trận đấu cùng bảng, Bayern Munchen đã giành chiến thắng 2-1 trước Galatasaray và giữ vững ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, qua đó giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội.

* Ở bảng B, không có bất ngờ nào xảy ra khi chủ nhà Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sevilla trong một trận đấu áp đảo hoàn toàn. Hai bàn thắng do công của L. Trossard (phút 29) và Saka (phút 64). Chiến thắng này giúp Arsenal tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng với 9 điểm, còn Sevilla ngụp lặn dưới bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 lượt trận.

Vòng bảng cúp C1 châu Âu MU thua sốc Copenhagen Real Madrid Bayern Munchen giành vé đi tiếp
Arsenal thắng Sevilla 2-0 nhờ các pha ghi bàn của Trossard và Saka.

* Ở bảng C, được đánh giá cao hơn hoàn toàn về lực lượng và còn được đá sân nhà, thế nhưng Real Madrid đã sớm bị một phen hú vía khi Lucas Vazquez phạm lỗi trong vòng cấm ngay phút thứ 4. May mắn cho họ là thủ môn Lunin sau đó đã xuất sắc cản phá được quả phạt đền của Alvaro Djalo bên phía Braga.

Sau đó liền lấy tinh thần và ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới của Braga, người lập công cho Real Madrid là Brahim Díaz (phút 27), Vinícius Júnior (phút 58) và Rodrygo (phút 61). Với chiến thắng này, Real Madrid dẫn đầu bảng với 12 điểm có được, qua đó giành vé đi tiếp tại Champions League.

Kết quả các trận đấu khác:

Salzburg 0-1 Inter Milan

PSV 1-0 Lens

Real Sociedad 3-1 Benfica

Napoli 1-1 Union Berlin

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy