Man Utd lên Top 6 Ngoại hạng Anh

Thắng tân binh Luton Town 1-0, chủ nhà Man Utd leo lên thứ sáu Ngoại hạng Anh với ba điểm ít hơn Top 4.

Tiền đạo 83 triệu USD Rasmus Hojlund tiếp tục tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh, và anh thậm chí chấn thương nên không thể chơi hết trận. Hai cầu thủ cánh Alejandro Garnacho và Marcus Rashford đều bỏ phí cơ hội đối mặt. Tuy nhiên hàng thủ với Harry Maguire và Andre Onana chơi tốt, với những pha truy cản và cứu thua đúng lúc cho đội nhà.

Luton chủ động lùi sâu phòng thủ, nhường Man Utd giữ bóng. Như thường lệ, chủ nhà gặp khó trước hàng thủ số đông, chỉ tạo ra một tình huống nguy hiểm trong hiệp một khi Rasmus Hojlund chuyền từ trung lộ xuống bên trái cấm địa cho Alejandro Garnacho đối mặt thủ môn ở phút 41. Tuy nhiên tiền vệ 19 tuổi xử lý chậm, bị hậu vệ đội khách giật về cướp bóng.

Man Utd lên Top 6 Ngoại hạng Anh
Lindelof (số 2) ghi bàn duy nhất trận. Ảnh: PA

Trên khán đài, cựu HLV Alex Ferguson trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì vợ ông qua đời. Ông ngồi cạnh HLV Sam Allardyce, nhiều lần nói chuyện và cười đùa. Khi dưới sân khan hiếm cơ hội, Allardyce có lúc ngáp dài.

Man Utd chỉ xuyên phá hàng thủ Luton nhờ vào tình huống cố định và chút may mắn. Quả phạt góc của Bruno Fernandes bị đội khách phá ra, tới chân Mason Mount. Tiền vệ người Anh chuyền xuống cấm địa bên phải cho Marcus Rashford căng ngang trúng chân cầu thủ Luton bật ra. Bóng rơi đúng tầm để Victor Lindelof lao vào sút căng về chính giữa khung thành, mở tỷ số.

Luton đang đứng vị trí 17 Ngoại hạng Anh, và màn thể hiện của họ cũng không có gì đặc sắc. Những tình huống đáng chú ý nhất trong tám phút bù hiệp hai lại thuộc về Ten Hag, khi ông phàn nàn về thời gian đá thêm quá lâu. Có lúc Ten Hag mắng trọng tài vì cho Luton hưởng một phá ném biên, để nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng duy nhất của Man Utd trận này, khiến HLV 53 tuổi bị cấm chỉ đạo từ ngoài đường biên ở trận kế tiếp gặp Everton.

Hoàng An/Vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy