Loạt trận EURO đêm qua: Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Italia giành trọn 3 điểm

Đêm qua, rạng sáng nay (16/6), diễn ra 3 trận đấu: Thụy Sĩ gặp Hungary (Bảng A); Tây Ban Nha gặp Croatia; Italia gặp Albania (Bảng B).

Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 20h, ngày 15/6 là trận Thụy Sĩ gặp Hungary. Đây là trận đấu mang tính then chốt quyết định đến tấm vé đi tiếp của Bảng A, khi mà đội chủ nhà Đức tỏ ra quá mạnh ở bảng đấu này. Ở trận ra quân, Đức đã thắng hủy diệt 5-1 Scotland.

Loạt trận EURO đêm qua Thụy Sĩ Tây Ban Nha Italia giành trọn 3 điểm
Tiền đạo Embolo mừng bàn ấn định chiến thắng trước Hungary, trên sân RheinEnergieStadion, Cologne, Đức hôm 14/6. Ảnh: Kanal

Diễn biến trận đấu, tuy Thụy Sĩ không tỏ ra lấn lướt, áp đặt hoàn toàn trước Hungari nhưng họ lại là đội có nhiều lợi thế trong lối chơi khi họ ghi được 2 bàn thắng dễ trước đối thủ. Phải đến giữa hiệp 2, Hungari mới lấy lại thế trận khi Barnabas Varga đánh đầu cận thành rút ngắn cách biệt ở phút 66. Những phút còn lại của trận đấu là thời gian thi đấu bùng nổ của Hungari. Những tưởng họ sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm từ trận đấu này với những pha tấn công dồn dập. Tuy nhiên, tới phút bù giờ thứ ba, Thụy Sĩ kết liễu trận đấu khi tiền đạo Breel Embolo tận dụng sai lầm của đối thủ rồi tâng bóng qua đầu thủ môn, ấn định chiến thắng 3-1.

Chiến thắng này giúp Thụy Sĩ có ba điểm như chủ nhà Đức và nắm lợi thế trong việc giành vé vào vòng 1/8. Ở lượt trận thứ hai bảng A ngày 19/6, Hungary sẽ gặp Đức còn Thụy Sỹ đấu Scotland.

*Vào lúc 23h, ngày 15/6 là trận đối đầu giữa Tây Ban Nha gặp Croatia. Kết quả ngay trong hiệp 1, Tây Ban Nha đã ghi liền 3 bàn. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

*Ở trận đấu muộn, diễn ra vào lúc 2h sáng nay (16/6) là cuộc đối đầu còn lại của Bảng B giữa Italia và Albania. Mặc dù bị dẫn trước, nhưng với bản lĩnh của đội đương kim vô địch, Italia đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong chặng đường bảo vệ ngôi vương.

VH (tổng hợp)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy