Liverpool gây thất vọng lớn tại Cúp C2

Rạng sáng 10/11 (giờ Việt Nam), Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Toulouse, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 UEFA Europa League 2023/24.

Đội chủ nhà Toulouse chủ động chơi phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Kế hoạch của Toulouse đã thành công như mong đợi khi Aron Donnum trừng phạt sai lầm của Tsimikas bên phía Liverpool để mở tỷ số trận đấu ở phút 36.

Liverpool gây thất vọng lớn tại Cúp C2
 Liverpool nhận thất bại 2-3 trước Toulouse tại Cúp C2. Ảnh: GETTY 

Toulouse liên tục gây sức ép và có bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 57, Dallinga dứt điểm đưa bóng đi vào góc xa khung thành của Liverpool, nâng tỷ số lên thành 2-0. Sau khi nhận bàn thua thứ 2, Liverpool đã có một số điều chỉnh về nhân sự và nhanh chóng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 73 sau tình huống đốt lưới nhà tai hại của Cristian Casseres bên phía Toulouse.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Toulouse có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-1, người lập công cho Toulouse là Frank Magri với một pha dứt điểm cận thành. Những phút cuối trận, Liverpool có thêm 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Diogo Jota ở phút 89, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đoàn quân của Jurgen Klopp làm được trong trận đấu này. Chung cuộc, Liverpool nhận thất bại 2-3 trên sân của Toulouse và chưa thể giành một tấm vé đi tiếp tại bảng E.

* Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Slavia Praha, trong khuôn khổ vòng 4 Europa League. Với đội hình chắp vá, AS Roma để cho đối thủ thi đấu lấn lướt và nhanh chóng bị thủng lưới ở phút 27 sau pha dứt điểm từ cự ly 6m của Mojmir Chytil. Phút 74, Masopust dứt điểm bằng chân phải ghi bàn vào lưới của CLB thủ đô nước Ý.

Chung cuộc, Roma chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Slavia Praha, qua đó tụt xuống vị trí thứ 2 bảng G với 9 điểm sau 3 trận - bằng điểm với đội đầu bảng Slavia Praha nhưng thua về hiệu số.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy