ĐT Palestine tới Nam Định, mang đội hình mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam

Chiều nay (8/9), ĐT Palestine đã có mặt tại Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Việt Nam vào 19h30 ngày 11/9 trên sân Thiên Trường.

ĐT Palestine tới Nam Định mang đội hình mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam
ĐT Palestine mang sang Việt Nam đội hình chất lượng, gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

HLV Makram Dabboub đã triệu tập danh sách được xem là mạnh nhất, với những Amr Kaddoura, Musab Al-Battat, Sameh Maraaba, Camilo Saldaña, Jonathan Cantillana và Oday Dabbagh.

Trong đó, tiền đạo Oday Dabbagh là ngôi sao đáng chú ý nhất của ĐT Palestine. Anh đang khoác áo đội Chaleroi của Bỉ. Dù mới 24 tuổi, Dabbagh đã ghi 10 bàn, có 5 pha kiến tạo trong 27 trận ra sân cho đội nhà. Bản thân cầu thủ này cũng được BHL Palestine chủ trương giữ sức, trước khi bung hết mình cho trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây.

Một gương mặt khác cũng nhận được nhiều sự chú ý là tiền đạo cánh Ali Abu Alfa. Đây là cựu cầu thủ đội Olympic và hiện đang thi đấu ở giải hạng 4 của Đức với Altglienicke. Ngoài ra, hậu vệ Camilo Saldaña, người đang khoác áo Union San Felipe ở giải hạng 2 Chile cũng được triệu tập.

Trước khi sang Việt Nam, ĐT Palestine đã thi đấu giao hữu với ĐT Oman và có màn trình diễn hay. Thầy trò HLV Makram Dabboub vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 2, nhưng sau đó thua ngược 1-2 trước đối thủ.

Trong 10 trận đấu chính thức gần nhất, ĐT Palestine đã có những chiến thắng trước Bahrain, Philippines, Yemen hay Mông Cổ. ĐT Palestine cũng từng cầm hòa ĐT Saudi Arabia và "thử lửa" với ĐT Morocco dù thua 0-4.

Trên phương diện chuyên môn, ĐT Palestine là đối thủ chất lượng với trình độ ngang ngửa ĐT Việt Nam. Trên BXH FIFA, Palestine đứng hạng 96 thế giới, tức là chỉ kém Việt Nam đúng 1 bậc. Xét về thành tích đối đầu, cách đây 9 năm, ĐT Việt Nam từng thất bại 1-3 trước ĐT Palestine dưới thời HLV Toshiya Miura.


 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy