Brazil thắng kịch tính Mexico trước thềm Copa America

Vinicius kiến tạo để Endrick ghi bàn ở phút bù giờ qua đó giúp Brazil giành chiến thắng 3-2 trước Mexico ở trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng 9/6.

Sáng nay (9/6), Brazil có trận đấu giao hữu với Mexico để chuẩn bị cho Copa America 2024. Đây là trận đấu mà HLV Dorival Júnior của Brazil không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ngôi sao sáng nhất của Selecao là Vinicius không ra sân từ đầu.

Mặc dù vậy, Brazil vẫn có thế trận tốt và có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 5 do công của Andreas Pereira. Đây là bàn thắng mà Andreas Pereira chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của Savinho sau đó xử lý tinh tế ghi bàn cho đội nhà.

Vinicius và Endrick giúp Brazil thắng kịch tính Mexico
Endrick ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brazil (Ảnh: Getty).

Sau khi dẫn trước, Brazil lại không kiểm soát tốt trận đấu, họ để Mexico dồn ép tới nghẹt thở. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng phòng ngự đã giúp Brazil bảo toàn được mảnh lưới khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Brazil vẫn chơi tương đối lì khiến cho Mexico gặp khó trong việc ghi bàn gỡ hòa. Phút 54, đến lượt Gabriel Martinelli tỏa sáng để giúp đại diện Nam Mỹ có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, Mexico dâng đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội bóng này giúp họ có liền 2 bàn thắng ở các phút 73 và 90+2 để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì phút 90+6, Vinicius đã tạt bóng thuận lợi để thần đồng Endrick đánh đầu hiểm hóc ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Brazil trước Mexico.

Theo VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy