Trao Quyết định thăng quân hàm và nâng lương sĩ quan đợt II/2020

Thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức trao Quyết định thăng quân hàm và nâng lương sỹ quan đợt II năm 2020.

Trao Quyết định thăng quân hàm và nâng lương sĩ quan đợt II2020
Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao Quyết định thăng quân hàm cho các sỹ quan.

Theo đó, đợt này Bộ CHQS tỉnh có 17 sỹ quan được thăng quân hàm, trong đó từ cấp trung tá lên thượng tá 6 đồng chí; nâng lương cấp trung tá là 11 đồng chí. 

Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh chúc mừng, biểu dương thành tích, sự cống hiến của các sĩ quan được thăng quân hàm. Việc thăng quân hàm, nâng lương thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, quân đội đối với những đóng góp của các sĩ quan cho sự nghiệp xây dựng quân đội và bảo vệ Tổ quốc, động viên cán bộ phấn đấu, nâng cao phẩm chất năng lực công tác, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Đại diện các sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh, chỉ huy các cơ quan, đơn vị. Đồng thời biểu thị quyết tâm phát huy kết quả đạt được phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Vương Hiến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy