Tổng kết hoạt động phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương

Chiều 22/1, tại huyện Thanh Liêm, Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo các huyện uỷ, thị uỷ, thành uỷ tổ chức tổng kết hoạt động phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương năm 2023; triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự, chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Tổng kết hoạt động phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương
Các đại biểu dự hội nghị.

Đánh giá kết quả công tác phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương cho thấy: Năm 2023, Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh và Ban Tuyên giáo các huyện uỷ, thị uỷ, thành ủy đã bám sát nội dung chương trình phối hợp, triển khai có trọng tâm, trọng điểm và đạt chất lượng, hiệu quả trên các mặt hoạt động, nhất là vào thời điểm diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng.

Tổng kết hoạt động phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương

Các đơn vị đã kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, chiến sĩ (CBCS), tình hình địa bàn, dư luận xã hội, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền giải quyết các vụ việc phát sinh từ cơ sở, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn. Bản lĩnh chính trị, ý chí quyết tâm, tinh thần trách nhiệm của CBCS ngày càng được nâng cao, góp phần giữ vững và tăng cường trận địa tư tưởng của Đảng trong LLVT địa phương, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

Tổng kết hoạt động phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương
Đại biểu Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị tổng kết.

Trong năm, LLVT các địa phương đã phối hợp làm tốt các hoạt động tuyên truyền, giáo dục; đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Các đơn vị đã duy trì thực hiện hiệu quả trang thông tin điện tử, thường xuyên đăng tải, chia sẻ bài viết trên các trang, nhóm của Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh; tổ chức tốt diễn tập của Ban Chỉ đạo 35 và lực lượng 47 trong đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về những kết quả, tồn tại hạn chế, kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo trong LLVT, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Trong đó xác định tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chủ trương của Đảng uỷ Quân sự các cấp. Tập trung thực hiện hiệu quả 9 nhóm nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm, đảm bảo thực hiện đồng bộ, toàn diện hoạt động công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương trong thời gian tới.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy