Thị xã Duy Tiên gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn

Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023), 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2023), chiều 19/12, Thị uỷ, UBND thị xã Duy Tiên tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn.

Thị xã Duy Tiên gặp mặt cán bộ nghỉ hưu nghỉ công tác trên  địa bàn
Lãnh đạo Thị uỷ Duy Tiên phát biểu chúc mừng và thông tin tới đại biểu một số nét nổi bật của thị xã trong năm 2023.

Phát biểu chúc mừng các cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn, đại diện lãnh đạo thị xã Duy Tiên khẳng định: trong suốt chiều dài 79 năm qua, cùng với quân, dân cả nước, các thế hệ cán bộ quân đội trên địa bàn đã có những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cả trong thời chiến và thời bình, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ quân đội đã không quản ngại khó khăn, xung kích đi đầu trên các mặt trận, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Ngày nay, trong thời bình, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân tin tưởng giao phó, các thế hệ cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tiếp tục gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, hoạt động ở địa phương, góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Thông tin tới các cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác một số kết quả nổi bật của thị xã trong năm 2023, đồng chí Bí thư Thị uỷ nhấn mạnh: năm 2023, tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) của thị xã cơ bản vẫn giữ được sự ổn định và phát triển. Thị xã đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KT-XH chủ yếu đề ra. Thu nhập bình quân đầu người ước đạt 83,9 triệu đồng/năm (tăng 10,1%) so với năm 2022. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,14%. Các lĩnh vực văn hoá – xã hội có những chuyển biến toàn diện; quốc phòng – an ninh và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đời sống nhân dân ổn định. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục được đổi mới.

Thị xã Duy Tiên gặp mặt cán bộ nghỉ hưu nghỉ công tác trên  địa bàn
Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2024 là năm thứ 4 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2025. Để đạt được các mục tiêu nghị quyết đề ra cần sự chung sức đồng lòng của cán bộ và nhân dân địa phương, trong đó có sự đóng góp tích cực các thế hệ cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn. Tích cực, gương mẫu trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động ở địa phương, đồng thời vận động nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, góp sức xây dựng thị xã Duy Tiên ngày càng phát triển giàu đẹp.

Thị xã Duy Tiên gặp mặt cán bộ nghỉ hưu nghỉ công tác trên  địa bàn
Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh thông tin một số tình hình thời sự tới các đại biểu.

Nhân dịp này, các đại biểu cũng đã được nghe đại diện thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh thông tin một số tình hình thời sự nổi bật thế giới, khu vực, trong nước; những thời cơ và thách thức đặt ra. Qua đó, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của các thế hệ cán bộ quân đội đối với nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước trong tình hình mới.

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy