Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết, kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam

Sáng 11/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 do Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã về thăm, chúc Tết tại tỉnh Hà Nam; kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) tại Bộ CHQS tỉnh. Cùng đi có các đồng chí thủ trưởng một số cơ quan, đơn vị của Quân khu. Đón và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Đại tá Lường Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam
Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu 3 tặng quà, chúc Tết tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Theo đó, đoàn đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà tại: Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh huyện Kim Bảng; Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh thị xã Duy Tiên; Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh huyện Thanh Liêm; Chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các TBB đang điều dưỡng tại các trung tâm. Bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hy sinh của các thương bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các đồng chí lãnh đạo Quân khu 3 khẳng định tiếp bước truyền thống cha ông sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo LLVT Quân khu ra sức phấn đấu thi đua hoàn thành thắng lọi mọi nhiệm vụ được giao, góp sức trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới.

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam
Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu 3 tặng quà chúc Tết tại UBND tỉnh.

Thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Thiếu tướng Hà Tất Đạt chúc mừng những thành tựu to lớn tỉnh Hà Nam đạt được trong năm qua. Đồng chí cho rằng: Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của tập thể lãnh đạo tỉnh, năm 2022 Hà Nam đã đạt được những kết quả toàn diện trên lĩnh vực kinh tế - văn hóa-  xã hội, quốc phòng – an ninh (QP-AN). Đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu 3 mong rằng, thời gian tới lãnh đạo tỉnh Hà Nam tiếp tục quan tâm lãnh đạo, đẩy mạnh phát triển KT-XH gắn với củng cố QP-AN, tạo điều kiện thuận lợi cho LLVT tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ QP - QSĐP.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Hà Nam, đồng chí Nguyễn Anh Chức cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 trong thực hiện nhiệm vụ công tác QP - QSĐP của tỉnh. Trong năm 2023, công tác QP, QSĐP có nhiều nhiệm vụ mới, trong đó có công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh, đồng chí đề nghị Đảng uỷ - Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tiếp tục quan tâm tạo điều kiện giúp Hà Nam hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác QP-QSĐP.

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam
Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu 3 cùng đoàn công tác làm việc tại Bộ CHQS tinh.

Sau khi chúc Tết tại tỉnh và các trung tâm, đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác SSCĐ và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh. Đại tá Lường Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo một số nét chính về công tác trực SSCĐ trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão của LLVT tỉnh. Công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân đầu năm 2023, cũng như chuẩn bị cho lễ ra quân huấn luyện và các hoạt động vui xuân đón tết, bảo đảm chế độ Tết cho bộ đội...

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam
Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam
Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu 3 - trưởng đoàn công tác kiểm tra công tác SSCĐ tại Bộ CHQS tỉnh.

Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu 3 ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị SSCĐ và các hoạt động bảo đảm Tết của Bộ CHQS tỉnh. Thông qua kiểm tra đồng chí cho rằng, Bộ CHQS tỉnh đã làm tốt công tác bảo đảm SSCĐ; bảo đảm chu đáo các tiêu chuẩn chế độ cho CBCS các đơn vị; thực hiện tốt chế độ chính sách hậu phương quân đội.

Đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu yêu cầu dịp trước, trong và sau Tết, Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị trực thuộc chấp hành nghiêm các quy định của cấp trên về nhiệm vụ SSCĐ, duy trì kỷ luật; sẵn sàng các phương án bảo vệ các mục tiêu quan trọng của tỉnh. Bảo đảm tốt công tác hậu cần – kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối kho tàng, vũ khí trang bị kỹ thuật. Đặc biệt, tăng cường phối hợp nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời tham mưu, đề xuất xử trí mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ, phức tạp nảy sinh. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân năm 2023 với chất lượng cao. Tiếp tục rà soát, bảo đảm tốt chế độ, tiêu chuẩn cho bộ đội, tổ chức tốt các hoạt động cho bộ đội vui xuân, đón tết an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao.

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm chúc Tết kiểm tra công tác SSCĐ tại Hà Nam
Thiếu tướng Hà Tất Đạt, Phó Tư lệnh Quân khu 3 tặng quà chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy