Bộ CHQS tỉnh đối thoại với CBCS các cơ quan, đơn vị trực thuộc

Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) lực lượng vũ trang (LLVT) Bộ CHQS tỉnh vừa thành lập các đoàn công tác trực tiếp đối thoại dân chủ với CBCS Ban CHQS 6 huyện, thành phố, thị xã và Trung đoàn 151.

Bộ CHQS tỉnh đối thoại với CBCS các cơ quan đơn vị trực thuộc
Đại diện thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đối thoại với CBCS Ban CHQS huyện Thanh Liêm.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở CBCS các đơn vị đã thẳng thắn bày tỏ nhiều ý kiến, kiến nghị với các cấp lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị cũng như tâm tư, nguyện vọng trong thực hiện nhiệm vụ. Nội dung các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: giải quyết một số bất cập trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, địa phương, cơ sở; về công tác cán bộ, giáo dục chính trị, pháp luật; huấn luyện các lực lượng; công tác duy trì nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật; mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới; bảo đảm cơ sở vật chất, nâng cao đời sống, sức khỏe bộ đội…

Qua các ý kiến, kiến nghị của CBCS, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã tiếp thu và trả lời một cách cụ thể; giải đáp những băn khoăn, vướng mắc của CBCS. Với những ý kiến thuộc thẩm quyền cấp trên giải quyết, Bộ CHQS tỉnh tập hợp, đề xuất giải quyết trong thời gian sớm nhất và sẽ trả lời bằng văn bản đối với từng cơ quan, đơn vị.

Bộ CHQS tỉnh đối thoại với CBCS các cơ quan đơn vị trực thuộc
Cán bộ, sĩ quan Ban CHQS huyện Thanh Liêm trình bày ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại.

Việc đối thoại dân chủ được Bộ CHQS tỉnh định kỳ tổ chức hằng quý là dịp quan trọng để thủ trưởng các đơn vị nắm chắc diễn biến tâm tư, tình cảm, khó khăn, vướng mắc cũng như nguyện vọng chính đáng của CBCS để có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục kịp thời. Xây dựng tình đoàn kết, thống nhất trong tập thể đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy