Ban CHQS thành phố Phủ Lý gặp mặt tặng quà các cháu học sinh giỏi năm học 2022-2023

Nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2023-2024, Ban CHQS thành phố Phủ Lý vừa tổ chức gặp mặt tuyên dương, tặng quà các cháu là con cán bộ, quân nhân trong đơn vị có thành tích cao trong học tập.

Ban CHQS thành phố Phủ Lý gặp mặt tặng quà các cháu học sinh giỏi năm học 20222023
Các đại biểu cùng các cháu học sinh dự hội nghị.

Theo thống kê, năm học 2022-2023, Ban CHQS thành phố có tổng số 42 cháu là con cán bộ, quân nhân trong đơn vị đạt các danh hiệu: học sinh giỏi, học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và học sinh tiên tiến, vượt trội (có 1 cháu là con nuôi đơn vị). Trong đó có một số cháu có thành tích nổi trội như: 1 cháu đạt Huy chương Đồng kỳ thi Tin học miền Trung và Tây Nguyên; 3 cháu đạt giải Nhì và giải Ba các môn Tiếng Anh, Lịch sử cấp tỉnh; 5 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thị xã, thành phố.

Với những thành tích đạt được, Ban CHQS thành phố đã biểu dương và ghi nhận các cháu đã có nhiều cố gắng và giành nhiều thành tích cao trong học tập. Có được kết quả đó còn là sự quan tâm, dạy dỗ của thầy cô giáo, ông bà cha mẹ đã hết sức chăm lo cho các cháu. Cùng với phần thưởng tặng các cháu, Ban CHQS thành phố còn gửi thư khen, động viên các cháu tiếp tục cố gắng,  thi đua học tập tốt hơn nữa. Nhất là với cháu nhỏ mồ côi là con nuôi đơn vị, các cháu thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần nỗ lực hơn nữa để đạt được kết quả cao trong học tập, phấn đấu là những “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Ban CHQS thành phố Phủ Lý gặp mặt tặng quà các cháu học sinh giỏi năm học 20222023
Lãnh đạo Ban CHQS thành phố trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập.

Việc tuyên dương, tặng quà các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập là hoạt động được Ban CHQS thành phố duy trì thường xuyên, nhằm động viên, khích lệ con cán bộ, quân nhân trong đơn vị thi đua học tập, rèn luyện, giành nhiều kết quả cao trong học tập.

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy