Ban CHQS huyện Lý Nhân triển khai kế hoạch tổ chức "Ngày hội tòng quân” năm 2024

Năm 2024, huyện Lý Nhân được tỉnh giao làm trước "Ngày hội tòng quân”, tổ chức các hoạt động mừng thanh niên lên đường nhập ngũ.

Ban CHQS huyện Lý Nhân triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội tòng quân” năm 2024
Các đại biểu dự hội nghị.

Để việc tổ chức "Ngày hội tòng quân” bảo đảm trang trọng, vui tươi, tiết kiệm, chiều ngày 3/1, Ban CHQS huyện Lý Nhân phối hợp với Huyện đoàn triển khai tới các xã, thị trấn một số nội dung công việc chuẩn bị cho ngày hội.

Theo kế hoạch, ngày hội được tổ chức ngày 22/2/2024 với các hoạt động như: Viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ; cắm trại, giao lưu tọa đàm truyền thống, khen thưởng, tặng quà; đốt lửa trại; thăm quan hội trại, các trò chơi dân gian...

Để đảm bảo các hoạt động trong ngày hội diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, Ban CHQS huyện Lý Nhân phối hợp với Huyện đoàn chủ trì thực hiện. Đồng thời huy động sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể địa phương.

Ban CHQS huyện Lý Nhân triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội tòng quân” năm 2024
Đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện Lý Nhân triển khai kế hoạch tổ chức “Ngày hội tòng quân”.
Ban CHQS huyện Lý Nhân triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội tòng quân” năm 2024
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tổ chức “Ngày hội tòng quân” huyện Lý Nhân năm 2024.

Trong đó giao Ban CHQS và Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn phối hợp tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương tạo điều kiện về kinh phí, các điều kiện cần thiết chuẩn bị cho hội trại; chương trình giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian... Các đơn vị đã thống nhất các công việc cụ thể về: thiết kế sân bãi, sơ đồ vị trí các trại của các xã, thi trấn; trang trí khánh tiết; bố trí phương tiện đưa đón, quản lý thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an trong “Ngày hội tòng quân”; bảo đảm quân trang cho thanh niên; bố trí các thành phần tham gia tọa đàm; chương trình văn nghệ...

Hiệp đồng với lực lượng công an đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trong ngày hội, đảm bảo cho “Ngày hội tòng quân” diễn ra đúng mục đích, yêu cầu, tạo không khí phấn khởi động viên tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy