Ban CHQS huyện Kim Bảng tặng quà Tết gia đình chính sách, gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban CHQS huyện Kim Bảng vừa tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

BAN CHQS HUYỆN KIM BẢNG TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ GIA ĐÌNH  CHÍNH SÁCH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện Kim Bảng và địa phương tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó, đơn vị đã trích kinh phí gửi tặng 20 suất quà cho 20 gia đình (mỗi suất 500 nghìn đồng). Cùng đó, MTTQ, Hội chữ thập đỏ huyện cũng đã tặng quà cho các gia đình (nâng tổng số mỗi suất quà có trị giá gần 1 triệu đồng).

Cùng với trao tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình, dịp này, Ban CHQS huyện Kim Bảng cũng đã đi thăm, tặng 10 suất quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng; gia đình chính sách; 15 suất quà tặng thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sẵn sàng nhập ngũ; phối hợp thăm, tặng quà 7 gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo; trao 3 suất quà của Quân khu 3 tặng đối tượng chính sách.

BAN CHQS HUYỆN KIM BẢNG TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ GIA ĐÌNH  CHÍNH SÁCH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Đại diện Ban CHQS huyện Kim Bảng cùng lãnh đạo các ban, ngành ở địa phương thăm, tặng quà Tết thanh niên sẵn sàng nhập ngũ ở thị trấn Ba Sao.

Những suất quà Tết tuy không lớn song có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Xây đắp tình quân – dân ngày thêm gắn bó. Đây là việc làm thường xuyên của cơ quan quân sự huyện Kim Bảng mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm góp phần chung tay chăm lo Tết cho đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tạo điều kiện cho nhân dân được vui Xuân, đón Tết an toàn, hạnh phúc.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy