Hội thảo đào tạo an toàn giao thông cho các doanh nghiệp KCN Châu Sơn

Sáng 2/11, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo đào tạo an toàn giao thông năm 2023 cho gần 200 cán bộ công đoàn, công nhân lao động thuộc hơn 20 doanh nghiệp tại KCN Châu Sơn, TP Phủ Lý.

Hội thảo đào tạo an toàn giao thông cho các doanh nghiệp thuộc KCN Châu Sơn
Các đại biểu dự hội thảo.

Dự hội thảo, các đại biểu được nghe hướng dẫn viên của Công ty Honda Việt Nam tuyên truyền, giới thiệu các chương trình đào tạo về an toàn giao thông của Công ty Honda Việt Nam cho nhân viên/giảng viên nội bộ của doanh nghiệp; tính cần thiết của việc đào tạo an toàn giao thông tại doanh nghiệp giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe an toàn cho nhân viên khi tham gia giao thông, hướng đến sự ổn định và phát triển sản xuất, củng cố hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.

Hội thảo đào tạo an toàn giao thông cho các doanh nghiệp thuộc KCN Châu Sơn
Hướng dẫn viên Công ty Honda Việt Nam giới thiệu về các chương trình đào tạo về an toàn giao thông.

Theo đó, chương trình đào tạo được Honda Việt Nam xây dựng gồm 2 phần chính là lý thuyết và thực hành. Về nội dung lý thuyết, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức về an toàn giao thông như: thực trạng tai nạn giao thông tại Việt Nam và địa phương, nguyên nhân, hậu quả về tai nạn giao thông; cách nhận biết và phán đoán rủi ro khi tham gia giao thông. Với nội dung thực hành, học viên sẽ được trang bị kỹ thuật lái xe an toàn.

Hội thảo đào tạo an toàn giao thông cho các doanh nghiệp thuộc KCN Châu Sơn
Hội thảo đào tạo an toàn giao thông cho các doanh nghiệp thuộc KCN Châu Sơn
Hướng dẫn viên Công ty Honda Việt Nam hướng dẫn người lao động thực hành phán đoán rủi ro khi tham gia giao thông và kỹ năng lái xe an toàn.

Thông qua hội thảo nhằm nâng cao kiến thức về pháp luật, kỹ năng lái xe an toàn cho cán bộ, người lao động tại các doanh nghiệp trong KCN cũng như giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc đào tạo giảng viên nội bộ về an toàn giao thông. Từ đó, góp phần hạn chế, đẩy lùi tai nạn giao thông, từng bước hiện thực hóa mục tiêu không còn thương vong vì tai nạn giao thông vào năm 2045. 

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy