Hội Chữ thập đỏ Lý Nhân trao kinh phí hỗ trợ cho địa chỉ nhân đạo tại xã Đạo Lý

Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, hưởng ứng phong trào “Người tốt việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”; Hội Chữ thập đỏ huyện Lý Nhân đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ thường xuyên của tháng 7, 8/2024, trị giá 2 triệu đồng do Quỹ Thiện Tâm tài trợ cho gia đình bà Vũ Thị Xuân, thuộc hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở thôn Sàng, xã Đạo Lý.

Hội Chữ thập đỏ Lý Nhân trao kinh phí hỗ trợ cho địa chỉ nhân đạo tại xã Đạo Lý
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Lý Nhân trao tiền hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm cho gia đình bà Xuân.

Bà Vũ Thị Xuân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân bà đã già yếu, sống cùng con gái trí nhớ kém, không được hoạt bát, không có khả năng lao động. Mọi công việc cũng như sinh hoạt của hai mẹ con đều do một mình bà Xuân gánh vác. Qua khảo sát và đề nghị của Hội Chữ thập đỏ huyện Lý Nhân, Quỹ Thiện tâm đã nhận hỗ trợ thường xuyên theo tháng cho hai mẹ con bà Xuân với mức hỗ trợ một triệu đồng/tháng.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của Quỹ Thiện tâm và Hội Chữ thập đỏ huyện Lý Nhân, góp phần giúp hai mẹ con bà Xuân giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lê Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy