Hội CCB thăm, tặng quà Tết tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Hội CCB thăm tặng quà Tết tại các trung tâm điều dưỡng thương binh hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà, chúc tết Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công Hà Nam.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa tổ chức thăm, tặng quà, chúc tết tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công Hà Nam, Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Hội CCB tỉnh đã gửi lời thăm hỏi tới các thương, bệnh binh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và bày tỏ lòng tri ân với những tình cảm vô cùng xúc động trước những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc.

Cùng đó, hội đã phối hợp Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật Hà Nam trao 60 suất quà tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó Hội CCB tỉnh trao tặng 30 suất, Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thật Hà Nam trao 30 suất, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Được biết đây là hoạt động được Hội Cựu CCB tỉnh duy trì tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến xuân về, thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua đó, động viên các gia đình hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. 

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy