Ban ATGT tỉnh thăm, tặng quà gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Phủ Lý

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2019, Ban ATGT tỉnh vừa phối hợp với Ban ATGT thành phố Phủ Lý thăm, tặng quà cho 3 gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đại diện Ban ATGT tỉnh thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Be ở thôn Phú Thứ, xã Tiên Hiệp.

Đó là các gia đình: ông Nguyễn Văn Chiến (sinh năm 1970, thôn Kiều Đan Thượng, xã Tiên Tân); bà Nguyễn Thị Be (sinh năm 1959, thôn Phú Thứ, Xã Tiên Hiệp) gia đình liệt sỹ; chị Nguyễn Thị Kim Ngân (sinh năm 1984, tổ 9, phường Lương Khánh Thiện) có 2 con hiện đang ở với ông bà tuổi cao, sức yếu.  

Đại diện Ban ATGT tỉnh đã thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình có người tử vong vì TNGT vơi bớt đau thương, tích cực lao động sản xuất để ổn định cuộc sống. Đồng thời, mong muốn mỗi gia đình, mỗi người dân khi tham gia giao thông hãy nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về ATGT, tránh xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc. 

Các gia đình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của các cấp, ngành đã có những nghĩa cử cao đẹp để động viên, giúp đỡ gia đình.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.