Dòng họ Dương trao thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc 

Dòng tộc họ Dương chi 3, thôn Dương Cương, xã Đại Cương (Kim Bảng) vừa tổ chức trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. 

Theo đó, năm học vừa qua, dòng tộc họ Dương chi 3 đã có 20 cháu học sinh ở các bậc học đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc và thi đỗ vào các trường THPT, đại học, cao đẳng. Với kết quả này, tại buổi lễ, dòng tộc họ Dương chi 3 đã trao thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích trong học tập với mức từ thưởng từ 100 - 300 nghìn đồng/cháu.

Dòng họ Dương trao thưởng cho 20 cháu có thành tích học tập xuất sắc 
Lãnh đạo HKH xã Đại Cương cùng trưởng dòng tộc họ Dương chi 3 trao thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Được biết, đây là hoạt động thường niên được dòng tộc họ Dương chi 3 tổ chức trong nhiều năm qua vào ngày giỗ tổ hằng năm. Qua đó, nhằm động viên quan tâm chăm lo tới việc học tập của các cháu; đồng thời, khuyến khích các cháu hăng hái thi đua chăm ngoan, học giỏi, tạo sức lan toả sâu rộng trong cộng đồng dân cư, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập trên địa bàn toàn xã.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy